Chi Tiết Các Mẫu Mái Thả Tự Cuốn Đang Có Sẵn Tại Hoàng Gia

Mái thả tự cuốn hiện nay đang là mẫu mái ưa chuộng của các hộ gia đình và các địa điểm kinh doanh. Với tác dụng che nắng mưa tuyệt đối và nhiều ưu điểm khác.

Mái thả tự cuốn là một sản phẩm mới xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây. Và đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi những tính năng tiện dụng, che nắng che mưa hiệu quả. Cùng một mức giá hợp lí và tính thẩm mỹ vượt trội so với những sản phẩm mái hiên di động khác.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU MÁI CHE HOT NHẤT HIỆN NAY:

Cấu tạo mái thả tự cuốn

Mái thả tự cuốn bao gồm:

  • 1 khung bạt căng được gắn trên trần.
  • 1 ống nhôm với hệ thống lò xo hành trình dài để điều khiển.
  • Phía dưới có 1 trục inox giúp bạt luôn thẳng và phẳng.
Cấu tạo mái thả tự cuốn

Ưu điểm của mái thả tự cuốn

Có cấu tạo đơn giản, nhẹ

Mái thả tự cuốn là loại mái hiên đơn giản chỉ có thanh ngang bằng nhôm đặt ở trên. Và phần bạt che thì thả xuống dưới để bảo vệ che chắn trên ban công, hiên nhà,.. Rất tiện lợi cho nhà phố hay quán cafe, nhà hàng.

Dễ sử dụng

Khi quý khách không có nhu cầu sử dụng, chỉ cuộn cuốn lên là có thể lấy lại phần không gian thoáng đãng cho khuôn viên một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Dễ sử dụng

Mẫu mã đa dạng, được thiết kế và sản xuất bằng máy móc công nghệ cao

Dòng sản phẩm mái hiên thả tự cuốn của Hoàng Gia đã không ngừng cải tiến về thiết kế. Áp dụng dây chuyền sản xuất công nghệ cao từ Nhật Bản. Nhiều mẫu bạt mới đến từ những nhà cung cấp rất uy tín trên thế giới với rất nhiều màu sắc khác nhau. Quý khách có thể tha hồ chọn lựa cho ngôi nhà mình mẫu bạt thích hợp nhất với phong thủy và phong cách yêu thích.

>>> Top 10 Mẫu Mái Thả Che Nắng Chất Lượng Nhất 2019

Có tính thẩm mỹ cao, bảo vệ tuyệt đối cho địa điểm sử dụng bạt

Mái thả tự cuốn luôn luôn được căng nhờ lò so sẽ đẹp khi che và gọn gàng khi cuốn. Giảm bụi bẩn bám, đọng trên bạt, bạt không bị nếp nhăn, nếp gấp sẽ bền hơn.

Ngăn thất thoát nhiệt trong xưởng chế biến , kho bảo quản nông sản, thực phẩm tại các siêu thị mini, hàng quán,..

Có tính thẩm mỹ cao, bảo vệ tuyệt đối cho địa điểm sử dụng bạt

Nhược điểm của mái thả tự cuốn

  • Cần điểm neo dây: không phải chỗ nào cũng có thể neo dây, ví dụ trước cửa nhà (tầng trệt);
  • Dải kích thước không lớn.
  • Kích thước chiều ngang tối thiểu cho 1 bộ bạt cuốn là 1,2m, trường hợp nhỏ hơn chúng tôi làm theo đặt hàng.
  • Kích thước tối đa có thể gia công: ngang: 4,8m, cao: 4,8m, trên thực tế có thể gia công các bộ bạt che với kích thước lớn hơn theo đặt hàng.
  • Lý do bộ bạt không thể làm cao hơn (bạt dài hơn): bạt là loại có tính co giãn khá lớn vì vậy khi cuốn lại rất dễ lệch biên (mép). Với hành trình lớn hơn 4,8m khả năng cuốn hình tổ sâu là rất cao gây kẹt cơ cấu và nếu thường xuyên như vậy sẽ giảm tuổi thọ của bạt khá nhiều.

Hoàng Gia – Công ty chuyên lắp đặt các loại mái che bạt căng uy tín

Công ty mái hiên, mái che, bạt căng Hoàng Gia chuyên cung cấp các loại mái thả tự cuốn, mái xếp lượn sóng,… Là đơn vị dẫn đầu trong việc nhận tư vấn, thi công, lắp đặt các sản phẩm bạt che nắng cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội.

Hoàng Gia hướng đến các sản phẩm mái thả tự cuốn có thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt. Nhằm nâng cao giá trị cho từng sản phẩm của mình và không gian sống, kinh doanh của quý khách.

Hoàng Gia – Công ty chuyên lắp đặt các loại mái che bạt căng uy tín

Ngoài hướng đến các sản phẩm chuyên dụng cho nhà phố. Các mẫu bạt che nắng tự cuốn Hoàng Gia sẽ được phổ biến rộng rãi hơn. Đặc biệt là ở các cơ sở trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán xá… Nâng cao giá trị của sản phẩm là mục tiêu để hướng đến sự phát triển lâu dài. Và giúp thương hiệu mái hiên di động Hoàng Gia đến gần với khách hàng nhất.

Tại sao nên sử dụng mái thả tự cuốn Hoàng Gia?

Mái thả Hoàng Gia được đánh giá cao ở phần không vô cùng chắc chắn và thẩm mỹ. Nguyên lí hoạt động bằng lò xo tự cuốn sẽ giúp sản phẩm được sử dụng một cách dễ dàng. Bằng dây thừng hoặc vẫn có thể sử dụng hộp số quy như các mái hiên thông thường để giúp sản phẩm có độ bền cao hơn.

Cả hai cách sử dụng đều có ưu nhược điểm khác nhau. Và bạn sẽ được khảo sát tư vấn để chọn lựa mẫu bạt che nắng. Sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình để có sự lựa chọn mang lại giá trị tốt nhất cho ngôi nhà bạn..

Mái thả tự cuốn Hoàng Gia được đánh giá cao ở phần không vô cùng chắc chắn và thẩm mỹ.
Việc lựa chọn mái thả là một giải pháp tối ưu nhất, vừa bảo vệ che nắng, che mưa. Vừa giúp bảo quản tốt hàng quán. Hơn nữa nó lại dễ dàng sử dụng. Chỉ cần dùng dây kéo hoặc tay quay rất nhanh gọn. Thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ người già đến trẻ em.

Đơn vị chuyên thi công mái hiên, mái thả tự cuốn bạt căng Hoàng Gia cam kết mang đến quý khách hàng sự hài lòng tối đa trong thời gian sử dụng sản phẩm của công ty.

0903 775 099