Top 10 Mẫu Mái Hiên Thả Xuống Đẹp Nhất 2022

 

Mái hiên thả xuống luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ chịu tác động của ánh nắng. Cùng Hoàng Gia điểm qua 10 mẫu mái hiên thả chất lượng nhé!

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, kéo theo đó là biến đổi khí hậu. Vì thế, thời tiết ngày càng khắc nghiệt, nắng gắt cao độ vào những ngày hè. Vì lý do đó, người dân ngày càng ưa chuộng mặt hàng mái thả, để chống chịu lại thời tiết khắc nghiệt. Đến với Hoàng Gia chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp các loại mái hiên thả xuống tuyệt đẹp và chất lượng.

==> XEM THÊM: TOP 10+ MÁI HIÊN CỐ ĐỊNH HIỆN ĐẠI, CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM

I. Các loại mái hiên thả xuống

1. Mái hiên thả xuống dành cho hồ bơi

Mái hiên thả hồ bơi gây ấn tượng bởi thiết kế thanh lịch, tinh tế. Đặc biệt gam màu tối càng giúp tôn thêm vẻ đẹp hiện đại của mái hiên thả. Với những ai yêu thích sự tối giản, đây chính là lựa chọn của bạn. Vì đây là dòng mái hiên nhập khẩu từ nước ngoài, nên có kết cấu khá chắc chắn, đồ bền cao. Mái hiên thả dành cho hồ bơi hứa hẹn không làm bạn thất vọng.

mái thả
mái thả

2. Mái hiên thả dành cho căn hộ

Mái hiên thả cho căn hộ là một điều không thể thiếu, nhất là những căn hộ có cửa kính đón nắng. Tuy nhiên, việc lựa chọn mái hiên thả không phải điều dễ dàng. Vì nó còn cần đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ và độ bền cao. Với mái hiên thả này, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, kiểu dáng, mái hiên thiết kế khá sang trọng và thanh lịch. Chắc chắn, mái hiên thả sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

mái thả
mái thả

3. Mái hiên thả xuống dành cho ban công

Đối với các gian nhà lớn, hoặc trường học có ban công, việc trang bị mái hiên thả xuống là cần thiết. Mái hiên thả không những giúp che chắn nắng mưa hiệu quả, còn đảm bảo sức khỏe quý khách. Mái hiên thả có tác dụng chắn bụi, vi khuẩn hoặc các tác nhân nguy hiểm từ bên ngoài. Cùng Hoàng Gia xem qua một số hình ảnh mái hiên này nhé

mái thả
mái thả

4. Mái hiên thả kiểu mới

Đây là loại mái hiên thả được yêu thích nhất năm 2019 vì sự độc đáo của nó. Mái hiên thả có này có kết cấu khá vững chắc, đảm bảo tính an toàn. bên cạnh đó, mái hiên còn có độ thẩm mỹ cao, kiểu dáng mở góc tùy chỉnh theo ý thích là điểm nhấn của mái hiên. Nếu bạn yêu thích sự mơi slaj, đích thị mái hiên này dành cho bạn.

mái thả
mái thả

5. Mái hiên thả thời trang

Mái hiên thả thời trang rất phù hợp với những căn hộ cao cấp, hoặc với những ai yêu thích sự mới mẻ, hiện đại. Việc tạo điểm nhấn bằng đường xiên dưới mái khiến mái hiên thả xuống thêm phần đặc biệt. Sự tinh tế và đột phá của mái hiên sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.

mái thả
mái thả

6. Mái hiên thả gam màu tối

Gam màu tối không chỉ giúp ngôi nhà thêm sang trọng, mà còn tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho gia chủ. Vì thế, đây là loại mái hiên được yêu thích nhất năm vừa qua.

mái thả
mái thả

7. Mái hiên thả xuống gam màu trong suốt

Mái hiên thả xuống gam màu trong suốt khiến căn nhà bạn thêm thông thoáng hơn. Đặc biệt, mái hiên trong suốt này sẽ làm tốt nhiệm vụ che chắn nắng mưa, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế tối giản, mái hiên sẽ là luồng gió mới, đem đến sự thay đổi ngoạn mục cho ngôi nhà bạn.

mái thả
mái thả

8. Mái hiên thả ba gian

Với những căn nhà có diện tích lớn, đích thị mái hiên này dành cho bạn. Loại mái hiên nhập khẩu này có kết cấu khá vững chắc, chất liệu vải bền. Tuổi thọ của mái hiên khá cao, màu bạt lâu phai, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và che chắn khá hiệu quả. Cùng Hoàng Gia xem qua một số hình ảnh nhé

mái thả
mái thả

9. Mái hiên thả gam màu sáng

Với những ai yêu thích gam màu sáng, loại mái hiên này rất phù hợp cho bạn. Không những khiến căn nhà đỡ gắt và hầm bí, mái hiên còn giúp tô điểm thêm cho tổ ấm bạn.  Cùng điểm qua một số hình ảnh nào!

mái thả
mái thả

10. Mái hiên thả xuống nhập khẩu

Mái hiên thả xuống nhập khẩu từ nước ngoài có chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian. Với chất liệu nhập khẩu từ Đức, Pháp, Nhật, mái hiên hứa hẹn đem đến một làn gió mới cho căn nhà bạn. Độ bền lên đến hàng chục năm cũng là điều Hoàng Gia rất tự hào khi nói đến mái hiên này. Cùng Hoàng Gia điểm qua một số hình ảnh nhé

mái thả
mái thả

II. Mua mái hiên thả ở đâu?

Ngày nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp mái hiên thả với từng loại giá khác nhau. Tuy nhiên, thật khó để lựa chọn vì khách hàng chưa có kinh nghiệm và thông tin để chọn mái hiên phù hợp với bản thân. Hãy đến với Hoàng Gia, quý khách sẽ được tư vấn tận tình. Bên cạnh đó, mái hiên thả của Hoàng Gia được nhập khẩu nguyên bộ từ Nhật, Đức, … sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu quý vị cần thêm thông tin, xin truy cập Hoàng Gia hoặc liên hệ Hotline 0903 775 099

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0903 775 099