Top 10 Mẫu Mái Thả Che Nắng Chất Lượng Nhất 2019

Mái thả che nắng với nhiều tính năng hiện đang được yêu thích nhất hiện nay. Cùng chúng tôi điểm qua 10 mẫu mái che nắng chất lượng nhất năm qua nhé!

Ngày nay, với tốc độ phát triển nhanh chóng, kéo theo đó là sự biến đổi khí hậu ngày một trầm trọng, thời tiết nắng nóng khác thường. Vì thế, mái hiên di động đang là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Mái hiên vừa có công dụng che nắng mưa, vừa làm đẹp cho công trình bạn. Tuy nhiên, để lựa chọn mái hiên di động phù hợp với chi phí không phải điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Hoàng Gia xin cung cấp 10 loại mái thả che nắng chất lượng nhất hiện nay.

==> XEM THÊM: TOP 20+ MÁI HIÊN DI ĐỘNG VÒM HIỆN NAY GIÁ HOT

I. Mẫu mái thả che nắng chất lượng hiện nay

1. Mái thả sân sau

Với những ai yêu thích thiên nhiên, việc lắp đặt mái thả sân sau là rất cần thiết. Bạn vừa có thể hòa mình với thiên nhiên, nhưng vẫn thấy thoải mái trước ánh nắng mặt trời khắc nghiệt. Mái thả che nắng có tác dụng cản tia UV có hại, giúp làm mát dịu không khí, đem lại cảm giác thư giãn cho bạn. Đừng lo nếu mái che khiến ngôi nhà bạn mất thẩm mỹ, mái thả sân sau với gam màu thanh lịch, sẽ đem đến sự thẩm mỹ cho nhà bạn.

mái thả
Mái thả sân sau

2. Mái thả sân vườn

Các căn nhà sở hữu sân vườn luôn đem đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Tuy nhiên, vào những ngày hè nắng gắt, ánh sáng từ sân chiếu vào khiến gia chủ khá phiền lòng. Để giải quyết vấn đề đó, Hoàng Gia xin cung cấp loại mái thả sân vườn. Nó vừa che nắng, vừa bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trước tác hại của thời tiết.

Mái thả sân sau này có diện tích khá rộng, phù hợp với những gian nhà rộng, biệt thự, … Màu sắc mái thả khá hài hòa với thiên nhiên và con người, nên tạo cảm giác rất dễ chịu.

mái thả
Mái thả sân vườn

3. Mái thả gam màu tối

Nếu là người yêu thích các gam màu tối, mái thả che nắng này là dành cho bạn. Khung che khá thanh mảnh nhưng đem lại sự chắc chắn, giảm đi sự cồng kềnh vốn có của mái che. Mái thả màu tối sẽ tạo hiệu ứng, khiến căn nhà bạn trông mát mẻ hơn. Bên cạnh đó, mái che giúp tô điểm, giúp căn nhà bạn thêm xinh xắn hơn.

Mái thả
Mái thả gam màu tối

4. Mái thả nhập khẩu

Mái thả nhập khẩu đem đến sự hiện đại và thanh lịch, vừa có chất lượng cao, khó hư hỏng. Vải bạt và khung sắt được nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng khá tốt. Hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mái thả che nắng nhập khẩu thường có kiểu dáng lạ mắt nhưng rất thẩm mỹ. Như loại mái thả dưới đây, mái thả tạo thành khung vuông như ngôi nhà nhỏ, là nơi giúp bạn thư giãn cuối ngày.

mái thả
mái thả nhập khẩu

5. Mái thả che nắng cho cửa sổ

Cửa sổ cũng là nơi hấp thụ nhiệt cao, khiến căn phòng bạn thêm nóng nực vào ngày nắng. Chính vì thế, Hoàng Gia xin cung cập loại mái thả cho cửa sổ với kiểu dáng đẹp, lạ. Mái thả có chất liệu bạt dày, đảm bảo ngăn tia UV và ánh sáng gắt vào lúc 13h-16h.

Mái thả
Mái thả cửa sổ

6. Mái thả cho gara xe

Việc chịu tác động của ánh nắng mặt trời khiến xe cộ dễ hư hỏng. Biết được điều đó, Hoàng Gia xin cung cấp loại mái thả cho gara xe. Với tông màu tối, mái thả tạo cảm giác êm dịu và giúp che nắng tối ưu cho xe bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy sắm cho mình một mái thả ngay nào!

Mái thả
mái thả nhà xe

7. Mái thả trong suốt

Mái thả trong suốt là kiểu thiết kế khá độc lạ, nhưng được yêu thích trong năm vừa qua. Mái thả trong suốt vẫn hoàn thành nhiệm vụ che nắng tối đa, vừa khiến ngôi nhà bạn thêm thẩm mỹ.

mái thả
Mái thả trong suốt

8. Mái thả che nắng cho nhà ăn ngoài trời

Còn gì tuyệt hơn một phòng ăn ngoài trời, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa thư giãn. Tuy nhiên, vào những ngày gắt nắng, đây lại không phải điều dễ chịu. Nhưng với mái thả Hoàng Gia, mọi bất tiện sẽ biến mất, bạn sẽ được tận hưởng một bữa ăn dễ chịu với gia đình. Với thiết kế tối giản, gam màu tối, mái che đem đến sự thanh lịch và hiện đại.

Mái thả
Mái thả phòng ăn

==> ĐỌC NGAY: CHI TIẾT CÁC MẪU MÁI HIÊN DI ĐỘNG VÒM CHỐNG NẮNG VÀ CHỐNG ỒN TỐT NHẤT

9. Mái thả gam màu tối nhập khẩu

Với những căn nhà tối giản, loại mái thả này là sự lựa chọn tuyệt vời. Chất liệu bạt được nhập khẩu từ nước ngoài, nên chất lượng khá tốt, khó hư hỏng trong thời gian dài. Mái che còn có kiểu dáng khá lạ mắt, gam màu đen tạo cảm giác dịu nhẹ.

Mái thả
Mái thả gam màu tối

10. Mái thả cho quán cà phê

Khung cửa kính có tác dụng làm đẹp cho các quán cà phê. Nhưng cũng tạo cảm giác khó chịu cho khách vì bị hắt nắng vào khung giờ chiều. Vì thế, điều có cần là lựa chọn một mái thả giúp giải quyết vấn đề. Hoàng Gia xin giới thiệu loại mái thả chất lượng cho quán cà phê, được ưa chuộng nhất năm qua:

Mái thả
Mái thả cho quán cà phê

II. Mua mái thả che nắng ở đâu?

Mái thả che nắng được bán ở rất nhiều cơ sở trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tuy nhiên, một số cơ sở thường nhập khẩu các loại bạt kém chất lượng, giá cả quá cao, và xảy ra tình trạng hư hỏng sau vài tháng sử dụng. Vì thế, việc chọn lựa mái thả không phải điều dễ dàng.

Hãy đến với Hoàng Gia, chúng tôi xin cung cấp cho quý khách hàng các loại mái thả chất lượng cao. Mái thả được nhập khẩu nguyên bộ từ Đức, Pháp, Nhật nên có độ bền cao, lên đến hàng chục năm. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành của Hoàng Gia khá tốt, đổi trả ngay nếu mái che có vấn đề. Hơn hết, dịch vụ chăm sóc và tư vấn cho khách hàng rất tận tâm, bạn sẽ được cung cấp thông tin để lựa chọn mái che phù hợp.

Cùng truy cập Hoàng Gia để biết thêm thông tin chi tiết, hoặc liên hệ Hotline 0903 775 099.

 

0903 775 099