TOP 10 Mẫu Mái Hiên Di Động Giá Rẻ Hà Nội Đẹp Nhất Hiện Nay

Nắng mưa sẽ không còn là vấn đề với TOP 10 mẫu mái hiên di động giá rẻ Hà Nội. Hoàng Gia giới thiệu các mẫu mái che HOT nhất hiện nay đảm bảo chất lượng.

Thời tiết thất thường sẽ khiến các công trình kiến trúc ngoài trời của bạn dễ bị hư hỏng, bạc màu hay ẩm mốc. Hơn hết sức khỏe của những người lao động ngoài trời và khách hàng của bạn cũng sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe khi đứng dưới trời nắng nóng hay mưa gió. Mái hiên di động sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hoàng Gia giới thiệu TOP 10 mẫu mái hiên di động đang có mặt tại Hà Nội HOT nhất hiện nay.

>>> CẬP NHẬT NHANH: TOP 10 Mẫu Mái Hiên Di Động Hải Phòng Đẹp Nhất

1. Mẫu mái hiên di động giá rẻ Hà Nội

1.1. Mái hiên di động Hoàng Gia tại Hà Nội

Mẫu mái che di động đã trở nên khá quen thuộc và hữu ích đối với con người. Không chỉ có tác dụng che mưa che nắng. Mái che di động còn giúp tôn thêm nét đẹp. Và làm tăng tính thẩm mỹ cho các công trình xây dựng và nhà ở. Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp mái hiên tại Hà Nội hay các tỉnh thành trong khu vực Miền Bắc hãy liên hệ ngay với Hoàng Gia để được tư vấn cụ thể.

mái hiên di động giá rẻ Hà Nội
Mái hiên di động có tác dụng che mưa che nắng. Mái che di động còn giúp tôn thêm nét đẹp

1.2. Mái hiên di động dạng xếp

Mái hiên di động giá rẻ Hà Nội dạng xếp là loại mái hiên di động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Loại mái hiên này ngày càng thân thiết không thể thiếu được trong mái hiên ban công các gia đình để chống chọi với thời tiết nắng mưa thất thường hiện nay. Cấu tạo của loại bạt che nắng mưa này vô cùng đơn giản. Bao gồm các khung sắt được thiết kế vô cùng chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao, bạt căng xếp dày và hiện đại.

mái hiên di động giá rẻ Hà Nội
Mái hiên di động giá rẻ dạng xếp là loại mái hiên di động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

1.3. Mái hiên di động giá rẻ Hà Nội

Mẫu mái che bạt căng dưới đây được nhập khẩu từ Đài Loan và là chất liệu thông dụng cao su PVC. Bạt có độ dày 4-4.5 mm. Chất liệu bạt được tráng phủ 1-2 lớp nhựa PVC có khả năng chống bụi và chống nắng mưa tốt lên đến 95%. Và hơn hết có thanh quay tay có thể rút gọn bạt khi không cần che và mở rộng bạt lúc cần thiết.

Mẫu mái che bạt căng dưới đây được nhập khẩu từ Đài Loan và là chất liệu thông dụng cao su PVC

1.4. Mái hiên di động bạt trơn

Mẫu bạt trơn dưới đây thích hợp cho những quán cà phê hoặc nhà phố cần bạt để che ô tô hoặc che sân hiên để gia đình có thể sinh hoạt ngoài trời. Mẫu bạt trơn có màu trắng đục mang lại sự hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng cho căn nhà.

mái hiên di động giá rẻ Hà Nội
Mái hiên di động Hà Nội bạt trơn

1.5. Mái hiên di động bạt căng

>>> NHỮNG AI ĐANG CÓ NHU CẦU LẮP MÁI HIÊN DI ĐỘNG XEM NGAY: Top 10 Mẫu Mái Hiên Di Động Giá Rẻ TPHCM

Mái hiên di động là một công cụ không thể thiếu đối với các nhà hàng, quán xá, nhà ở,… Mái hiên di động được lắp đặt ở không gian phía trước để bảo vệ ngôi nhà của bạn.Mẫu mái hiên di động dưới đây được lắp đặt cố định nhưng mái hiên di động lại có tính linh hoạt cao, dễ dàng sử dụng. Khách hàng có thể kéo ra thu vào khi cần thiết với thao tác vô cùng đơn giản. Ngoài ra, mái hiên còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

mái hiên di động giá rẻ Hà Nội
Mái hiên còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

1.6. Mái hiên vòm cong

Mái hiên di động giá rẻ Hà Nội vòm cong mang hơi hướng Châu Mỹ mang lại điểm nhấn cho mặt tiền căn nhà. Mẫu mái hiên di động này thường được làm từ cao su dẻo PVC có độ đàn hồi cao. Do đó khi mưa mái che sẽ không bị trùng xuống quá sâu. Và thời tiết nắng nóng cũng không làm mái hiên bạc màu hay mục rách nhanh. Tuổi thọ của mái hiên di động này có thể kéo dài 3-4 năm.

Mái hiên di động vòm cong

1.7. Mái hiên Hà Nội cho khu vui chơi ngoài trời

Những khu vui chơi ngoài trời có nhu cầu lắp mái hiên di động cực kỳ cao. Nhằm bảo vệ các công trình kiến trúc, tài sản ngoài trời. Do đó mái che bạt căng có thể chống tia UV là loại mái che thích hợp dành cho khu vui chơi. Không chỉ chống nắng, chống mưa mà còn giúp bảo vệ trẻ em khỏi các tác hại từ ánh nắng và gió độc. Đặc biệt loại mái hiên di động Hà Nội này có tuổi thhoj từ 10-40 năm. Giảm thiểu tối đa chi phí thay thế, thích hợp cho các công trình công cộng.

mái hiên di động giá rẻ Hà Nội
Mái hiên di động Hà Nội cho khu vui chơi ngoài trời

1.8. Mẫu mái hiên trong suốt

Mái hiên di động trong suốt có tính thẩm mỹ cực cao được hầu hết các hộ gia đình ưa chuộng. Với độ sang trọng của nó, mái hiên có thể được lắp đặt tại sân vườn ngoài trời, nơi mà gia đình bạn sinh hoạt, vui chơi, ăn uống cùng nhau. Mẫu mái hiên di động trong suốt này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, sáng sủa, không gây bí bách như những loại mái hiên màu khác.

mái hiên di động giá rẻ Hà Nội
Mái hiên di động trong suốt

1.9. Mái hiên di động Hà Nội dành cho mặt tiền nhà ở

Mái hiên dành cho mặt tiền yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Do đó mẫu dưới đây hoàn toàn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho căn nhà của bạn. Những mẫu mái hiên màu sáng sủa sẽ mang tính phong thủy, giúp căn nhà của bạn cũng sáng sủa theo. Hơn hết còn giúp ngăn cản những điều xấu vào nhà của bạn.

mái hiên di động giá rẻ Hà Nội
Mái hiên di động dành cho mặt tiền nhà ở

1.10. Mái hiên cho quán cà phê vườn

Những quán cà phê sân vườn nên lắp đặt mẫu mái hiên xếp dưới đây. Để đảm bảo cho khách hàng của bạn 1 không gian trò chuyện thoải mái nhất. Che mưa, che nắng và có độ thẩm mỹ cao sẽ giúp quán cà phê của bạn thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa. Đừng quên chăm sóc và bảo vệ khách hàng khỏi những tác hại từ thời tiết bằng mái che bạt căng Hoàng Gia nhé.

Mái hiên di động cho quán cà phê vườn

2. Mua mái hiên di động Hà Nội ở đâu?

>>> HOT: Cập Nhật Ngay 10 Mẫu Mái Hiên Di Động Quận 2 Đẹp Nhất

Thị trường mái hiên, mái che không ít những sản phẩm kém chất lượng. Mái hiên Hoàng Gia với kinh nghiệm và uy tín, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo. Không ngừng cải tiến kỹ thuật, chất lượng, mẫu mã sản phẩm.

Mái hiên di động Hoàng Gia chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Mọi sản phẩm mái hiên di động giá rẻ Hà Nội khi bàn giao đến tay khách hàng đã trải qua quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt. Bởi đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẵn sàng thu hồi và hoàn lại tiền cho khách hàng nếu phát hiện sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Mọi dòng sản phẩm đều đảm bảo được bảo hành dài hạn.

Đảm bảo chất lượng 100% từ Châu Âu, bảo hành dài hạn

Để biết thêm thông tin về mái hiên di động giá rẻ Hà Nội cũng như các mẫu mái hiên khác hãy theo dõi ngay Hoàng Gia để cập nhật nhanh nhất các xu hướng.

0903 775 099