Điểm Qua 10 Mẫu Mái Che Di Động Hồ Chí Minh Đẹp Nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một mái hiên di động đẹp, cùng Hoàng Gia điểm qua 10 mẫu mái hiên di động Hồ Chí Minh “hot” nhất năm 2020 nhé!

Với sự phát triển của xã hội hiện đại, ngày càng nhiều loại mái che ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu che chắn cho các doanh nghiệp. Nhưng để chọn ra loại mái hiên di động đáp ứng tốt về giá cả lẫn chất lượng thì không phải dễ dàng. Nắm bắt được điều đó, Hoàng Gia xin cung cấp cho quý khách hàng 10 mẫu mái che di động Hồ Chí Minh được lắp đặt nhiều nhất trong năm 2020

  1. Mẫu mái che di động Hồ Chí Minh Đẹp trong năm 2020

1.1. Mái che di động Hồ Chí Minh Ares

Với phần hệ thống hộp phía trước, kết hợp với cánh tay mái hiên có thể mở rộng lên đến 18m2, mái hiên di động Arex được xem là một trong những loại mái che nhập khẩu tốt nhất. Nó đem lại sự thoải mái cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, nó còn được thiết kế với các đường khí động học, có cơ chế và bảo vệ vải khi mái hiên được cuộn lên, dễ dàng lắp đặt và có thể thích nghi với mọi loại kiến trúc ngoài trời.

mái hiên di động

1.2. Mái che di động Arko

Đối với mái hiên di động Arko, bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi sự nhỏ gọn đến bất ngờ và cấu hình hộp độc đáo của nó. Mái hiên di động này hoàn toàn có thể lắp đặt dễ dàng ở mọi địa hình. Ngoài ra, việc cài đặt thêm đèn LED cho mái hiên để khiến công trình/ngôi nhà bạn thêm phần lấp lánh. Nếu bạn là người yêu thích sự phá cách, mái hiên này là dành cho bạn!

mái hiên di động

1.3. Mái che di động Kyma

Với quý khách hàng yêu môi trường thì sản phẩm mái hiên di động Hải Phòng này là sự lựa chọn tuyệt vời. Mái hiên được thiết kế với hệ thống đa cánh tay sử dụng năng lượng mặt trời tái tạo, kích thước của mái che này cũng rất ấn tượng, lên đến 7m.

mái hiên di động

1.4. Mái che di động Hồ Chí Minh M1 Premium

Điểm đặc biệt của loại mái che này chính là các cánh tay có khớp nối chắc chắn. Có khả năng điều chỉnh độ nghiêng, khiến mái hiên của bạn trở nên linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh hướng che chắn.

mái hiên di động

1.5. Mái che di động Paravento

Nếu bạn muốn sân thượng gia đình bạn thêm khác biệt, hãy lựa chọn mái hiên di động này như là điểm nhấn độc đáo! Mái hiên di động Paravento có cách mở dọc đặc biệt và có thiết kế hình hộp khá nhẹ nhàng thanh lịch.

Kích thước tối đa của loại mái che này: 5.00m x 2.5m

==> Xem Thêm: Cập Nhật 10 Mẫu Mái Hiên Di Động Quận 2 Đẹp Nhất

mái hiên di động

1.6. Mái che di động Hồ Chí Minh Desert

Mái hiên gây ấn tượng bởi kết cấu nhẹ và các đường nét thanh lịch, tinh tế. Mái hiên di động Desert hứa hẹn đem đến cho quý khách hàng giải pháp tối ưu trong việc che chắn cửa sổ.

Kích thước tối đa: 6.00m x 1.5m

mái hiên di động

1.7. Mái che di động Indico

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà không có ban công. Hệ thống gập tay trước hoàn hảo cộng với lực căng bề mặt tuyệt vời chính là những điểm mạnh của loại mái hiên này.

Kích thước tối đa: 5.00m x 1.5m

mái hiên di động

1.8. Mái che di động Hồ Chí Minh EOS

Mái hiên là sự kết hợp giữa nét thanh lịch và cá tính. Ưu điểm của loại mái hiên này chính là dễ dàng lắp đặt và tương thích với mọi địa hình.

Kích thước tối đa: 5.00m x 5.00m

mái hiên di động

1.9. Mái che di động Uve

Mái hiên di động với thiết kế tinh vi này sẽ đem đến cho bạn một không gian riêng tư. Nó sẽ giúp bạn có những giây phút vui vẻ và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

1.10. Mái che di động Hồ Chí Minh Zen Rain

Bạn sẽ không còn lo mái hiên bị ngập úng nước khi trời mưa nữa vì đã có mái hiên di động Zen Rain.  Mái hiên với thiết kế cải tiến có hai rảnh giúp thoát nước và không gian mở. Mái hiên còn có khả năng chống chịu thời tiết hiệu quả. Và nếu muốn, bạn có thể cài đặt thêm đèn LED để mái hiên thêm phần đặc sắc.

2. Mua mái che di động ở đâu?

Ngày nay, có rất nhiều doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại mái hiên giá rẻ nhưng chất lượng lại không đảm bảo. Từ đó, dẫn đến hư hỏng chỉ sau vài tháng lắp đặt. Vì thế, chúng tôi khuyên quý khách hàng nên tìm đến công ty uy tín về thiết kế và lắp đặt mái hiên di động, ví dụ như:

Công ty Hoàng Gia có kinh nghiệm lắp đặt mái hiên di động tại nhiều công trình lớn. Công ty TNHH Hoàng Gia có:

➤ Các dòng mái che hiện đại, kiểu dáng phong phú, thẩm mỹ cao, thiết kế mới lạ.

➤ Phù hợp với các công trình nhà ở sân vườn, biệt thự.

➤ Sản phẩm có độ bền sử dụng cao, tất cả linh kiện đều được nhập khẩu từ nước ngoài.

Hy vọng bài viết giúp quý khách hàng tìm thấy mái Che di động Hồ Chí Minh phù hợp nhất. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các loại mái hiên di động mà Hoàng Gia đã lắp đặt qua link này: https://hgms.com.vn/san-pham

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0903 775 099