Top 10 Mẫu Mái Hiên Di Động Ở Đà Nẵng Đẹp Nhất 2019

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại mái hiên phù hợp, hãy cùng điểm qua 10 loại mái hiên di động ở Đà Nẵng đẹp nhất 2019 cùng Hoàng Gia nhé!

Mái hiên di động ngoài công dụng che nắng mưa còn khiến ngôi nhà bạn thêm phần thẩm mỹ. Tuy nhiên, thật khó để chọn cho mình một mái hiên di động đáp ứng được nhu cầu bản thân. Hiểu được mong muốn quý khách hàng, công ty Hoàng Gia Xin giới thiệu 10 loại mái hiên di động được yêu thích nhất năm 2019.

I. Mẫu mái hiên di động ở Đà Nẵng

1. Mái hiên di động Monaco

Mái hiên di động Monaco được xem là mái hiên hiện đại nhất 2019. Mái hiên sẽ là điểm nhấn khiến tổ ấm bạn thêm độc đáo, sang trọng và thanh lịch. Mái hiên Monaco có chiều rộng lên đến 6,5m và cung cấp các tính căng dây sẽ khiến mái che bạn thêm phần chắc chắn.

Bên cạnh đó, đèn LED mái hiên sẽ khiến cho nhà bạn thêm sinh động.  Vì thế, loại mái hiên Đà Nẵng này sẽ không làm thất vọng!

2. Mái hiên di động Antibes

Thiết kế cổ điển vượt thời gian của Antibes sẽ khiến bạn trầm trồ. Mái hiên di động ở Đà Nẵng này phù hợp cho sân rộng rãi lên đến 48m2. Hơn hết, mái hiên có khả năng chịu lực gió đến mức 5. Cũng như được trang bị thiết bị đóng an toàn khá chắc chắn và tiện nghi. Hình dạng cổ điển của mái hiên chính là điểm nhấn, khiến ngôi nhà bạn thêm phần tinh tế. Bên cạnh đó, Antibes còn rất dễ sử dụng và điều khiển, giá thành lại hợp lý nên rất được ưa chuộng trong năm vừa qua.

mái hiên di động

3. Mái hiên di động Valbonne

Với thiết kế thon gọn, sắp xếp hợp lí, Valbonne là sự lựa chọn cho ngôi nhà hiện đại ngày nay. Hệ thống treo hai điểm chính là điểm nhấn cho thiết kế của loại mái hiên này. Chiều rộng của mái hiên tối đa dài 5.5m, chiều dài tối đa 3m, phù hợp cho che chắn không gian nhỏ. Ngoài ra, thiết kế Purist-slime-line và công nghệ đèn LED khiến mái hiên thêm phần hoàn hảo và phù hợp.

Valbonne dù có hình dáng mỏng nhưng lại hội tụ nhiều sáng kiến công nghệ. Đích thị mái hiên này là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn tại thời điểm này.

mái hiên di động

4. Mái hiên di động nhập khẩu NX – 830

Mái hiên di động nhập khẩu NX – 830 dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, tinh tế. Kích thước tối đa của mái hiên dài 6m và chiều rộng là 3m. Tuy nhiên, khách hàng có thể điều chỉnh kích thước theo nhu cầu, và chiều vươn ra sẽ tùy thuộc vào độ dài khách hàng yêu cầu. Có bốn mức vươn ra của mái hiên như: 1.5m, 2.0m, 2.5m, 3.0m. Mái hiên càng ngắn thì chiều vươn càng hẹp.

Đặc biệt, các thanh chịu lực của mái hiên di động ở Đà Nẵng này được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, có độ cứng cao, gần như là bền mãi mãi. Các đinh tán và ốc vít được làm bằng Inox 304 rất chắc chắn. Điều này chứng tỏ mái hiên di động nhập khẩu NX-830 là đáng sử dụng cho ngôi nhà bạn.

mái hiên di động

==> Xem thêm: Tổng Hợp Các Loại Mái hiên Quy Nhơn Bền Đẹp Nhất

5. Mái hiên di động ở Đà Nẵng NX – T

Vẫn là mẫu mái hiên thông thường, tuy nhiên mái hiên di động NX – T được hình thành nhờ sự cách điệu và lắp thêm khung cơ khí. Nó vẫn giữ được sự sang chảnh, duy chỉ có sự khác biệt là có khung chữ T với tác dụng nâng đỡ. Ngoài ra, quý khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu khung chữ T xoay 360độ.

Sự ra đời của mái hiên di động ở Đà Nẵng NX – T là do nhu cầu dùng cho các không gian mở như: hồ bơi, sân chơi, …. Ở đó không có điểm tựa bằng bê tông hay tường gạch, nên rất khó để cố định mái hiên.

Chính vì thế, các nhà thiết kế đã tạo nên một trụ chống đỡ giúp mái hiên được nâng lên nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.  Tuy nhiên, giá thành lại cao hơn các loại mái che thông thường.

mái hiên di động

6. Mái hiên di động NX – 680

Cũng giống các loại mái hiên khác, NX-580B2 là sự kết hợp của thanh chịu lực, bộ khung, các bộ phận liên kết và vải bạt. Chất liệu vải bạt Polyeste bền đẹp, có thể chống chịu qua thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Ưu điểm nổi bật của mái hiên chính là thiết kế sang trọng, phù hợp cho các căn hộ, biệt thự sang trọng. Hơn hết, mái hiên có hệ thống cảm biến, tự thu vào khi gặp gió lớn. Mái hiên di động ở Đà Nẵng này được làm từ chất liệu nhôm, inox đảm bảo chất lượng cao.

mái hiên di động

7. Mái hiên di động ở Đà Nẵng cho hồ bơi

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, thanh lịch, mái hiên này là dành cho bạn! Mái hiên có chất liệu nhập khẩu từ nước ngoài, có độ bền và khả năng chống chịu thời tiết cao. Bên cạnh đó, mái hiên là sự kết hợp của nhiều tính năng công nghệ, giúp bạn hoàn toàn hài lòng!

mái hiên di động

8. Mái hiên di động GR 580B1

GR 580B1 được xem là một trong những mái hiên được yêu thích nhất năm 2019. Với thiết kế đặc biệt, con lăn ống đường kính 70mm, 80mm, chất liệu vải Polyeste và Acrylic. Mái hiên di động GR 580B1 phù hợp với các căn hộ có diện tích nhỏ, nhưng yêu thích sự hiện đại và tiện lợi.

mái hiên di động

9. Mái hiên di động GR 580B2

Mái hiên di động GR 580B2 là cái tên không mấy xa lạ với những ai yêu thích sự tối giản. Mái hiên phù hợp cho nhiều loại không gian.

mái hiên di động

10. Mái hiên di động ở Đà Nẵng cho nhà xe

Mái hiên di động ở Đà Nẵng dành cho nhà xe có thiết kế khá đặc biệt. Theo yêu cầu khách hàng, mái hiên có chiều dài và rộng lớn phù hợp cho không gian để xe của công ty.

Nhìn chung, mái hiên có thiết kế khá tối giản, nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế, sang trọng cần có. Mái hiên có chất liệu đặc biệt, làm từ vải chất lượng cao nhập khẩu từ nước ngoài. Vì thế, có tác dụng khá tốt trong việc che nắng mưa, tránh sự bào mòn của thời tiết. Bên cạnh đó, mái hiên còn có độ bền cao, bảo hành dài lâu.

mái hiên di động

mái hiên di động giá rẻ Hà Nội

II. Mua mái hiên di động ở Đà Nẵng ở đâu?

Hiện nay, có khá nhiều cơ sở cung cấp mái hiên di động tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, thật khó để quý khách hàng tìm cho mình các loại mái hiên chất lượng và phù hợp nhu cầu. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH Hoàng Gia đem đến quý khách hàng các loại mái hiên chất lượng cao, nhập khẩu nguyên bộ từ nước ngoài. Mái hiên Hoàng Gia cam kết cho quý khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp, có độ bền cao. Cùng xem qua những sản phẩm của Hoàng Gia nhé!

mái hiên di động giá rẻ Hà Nội

mái hiên di động ở Đà Nẵng

Bạt Căng

Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khách hàng ghé thăm Hoàng Gia nhé!

 

0903 775 099