Tổng Hợp Các Mẫu Mái Hiên Di Động Quy Nhơn Bền – Chất Lượng Nhất

Miền Trung thời tiết cực kì thất thường, đặc biệt là Quy Nhơn, mưa nắng khó chiều. Mái hiên di động Quy Nhơn Hoàng Gia sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này.

I. Mẫu mái hiên di động Quy Nhơn

Mái xếp lượn sóng

Mái hiên di động Quy Nhơn xếp lượn sóng là mẫu mái hiên được yêu thích nhất. Chỉ với thiết kế đơn giản bằng tấm bạt dày, và các thanh đỡ. Mái hiên lượn sóng có khả năng chống tia cực tím rất tốt. Hơn nữa, độ bền, độ vững chắc của mái hiên được đảm bảo trong các điều kiện thời tiết. Cơ chế hoạt động thông minh bằng điều khiển từ xa hoặc kéo tay thủ công hoặc mô tơ hỗ trợ rất linh hoạt.

mái hiên di động giá rẻ Hà Nội
Mái xếp lượn sóng

Mái hiên di động quay tay

Mái hiên di động Quy Nhơn quay tay được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn. Mái hiên quay tay hoạt động rất đơn giản và linh hoạt. Nếu không sử dụng thì có thể kéo gọn lại. Chính vì thế, những mô hình kinh doanh lớn nhỏ đều có thể lựa chọn. Giúp đem lại không gian thoáng mát hơn.

Mái hiên di động quay tay

Mái thả màn sao tự cuốn

Dù mới xuất hiện gần đây nhưng mái hiên màn sao thu hút được chú ý từ nhiều người dùng. Mái thả màn sáo tự cuốn có nhiều tính năng như che mưa, nắng hiệu, tính thẩm mỹ cao. Loại mái hiên di động này có thiết kế bắt mắt, sang trọng và có mức giá rất hợp lý, rất thích hợp sử dụng trong các trường học, quán xá, nhà hàng,…

Mái thả màn sao tự cuốn

Mái hiên di động chữ A

Những quán nhậu, quán cafe sân vườn,… không thể bỏ qua loại mái hiên di động chữ A. Sử dụng mái hiên này, bạn sẽ có được một không gian thoáng mát, luồng gió lưu thông thông suốt. Sử dụng mái hiên chữ A rất đơn giản, khi không sử dụng, bạn chỉ cần thu gọn lại và đẩy xe vào sát tường.

Mái hiên di động chữ A

Mái hiên di động Quy Nhơn mái vòm

Cho dù mục đích chính của bạn là che mưa, che nắng trên sân vườn, trước hiên nhà, cửa kính ra vào, hay bất cứ đâu thì mái hiên di động mái vòm chính là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Mái hiên mái vòm có nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Do đó đây chắc chắn sẽ là lựa chọn linh hoạt cho nhiều ngôi nhà.

Mái hiên di động Quy Nhơn mái vòm

Mái hiên xếp di động

Mái xếp di động là đặc tính nổi trội đầu tiên khiến mái hiên xếp được ưa chuộng. Và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong mọi công trình đến vậy. Tính thẩm mỹ và sự tiện dụng mà mái hiên xếp di động mang lại vượt trội so với các sản phẩm truyền thống cùng công dụng tương tự.

Khi mưa, khi nắng, mái hiên xếp di động được xòe ra để bảo vệ đồ đạc hay những hoạt động đang diễn ra. Khi thời tiết trong lành mái hiên xếp di động có thể được thu gọn để trả lại khoảng không tự nhiên tối đa cho không gian.

Mái hiên xếp di động

Mái hiên xếp di động Quy Nhơn trong công trình dân dụng trong các khu nhà phố, các kiot, cửa hàng kinh doanh của các hộ cá thể. Hầu hết chúng ta đều thấy sự hiện hữu của mái hiên xếp di động. Với nhà phố, vì sự hạn hẹp của diện tích xây dựng nên mái hiên xếp được sử dụng để che mưa, che nắng hiệu quả.

Mái hiên xếp di động Quy Nhơn giúp giảm lượng nhiệt vào căn phòng giúp giảm chi phí điện năng khi mở điều hòa. Đồng thời cũng bảo vệ đồ nội thất cửa gỗ tránh cong, vênh…

Với các kiot, mái hiên xếp di động cũng giúp chủ cửa hàng che chắn cho cửa hàng tránh mưa, nắng hiệu quả. Đặc biệt giúp bảo vệ sản phẩm kinh doanh, chắn gió và giảm nhiệt.

II. Mua mái hiên di động Quy Nhơn ở đâu – Mái hiên Hoàng Gia

Mái hiên di động Hoàng Gia – Đối tác tin cậy cung cấp mái hiên chất lượng cho công trình của bạn. Hoàng Gia chuyên thiết kế và lắp đặt mái hiên di động cho các công trình. Tự hào là đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm và dịch vụ uy tín tại Quy Nhơn và khu vực miền Trung. Với phương châm hoạt động: “Tận tâm – Uy tín – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Mái hiên di động Hoàng Gia

Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm mái hiên di động Quy Nhơn Hoàng Gia bạn có thể yên tâm về những điều sau:

  • Sử dụng dễ dàng: Với mái hiên di động, bạn dễ dàng kéo thả khi cần thiết. Được thiết kế gọn gàng, không chiếm không gian diện tích của công trình.
  • Tuổi thọ sử dụng cao: Thông thường mái hiên di động có thể sử dụng vài năm đến vài chục năm nếu biết sử dụng đúng cách.
  • Tính thẩm mỹ: Không chỉ có công dụng che mưa che gió. Mái hiên di động còn mang lại tính thẩm mỹ cho không gian.
  • Chất liệu mái hiên có thể chịu đựng được tác động xấu của thời tiết.

Trên đây là những mẫu mái hiên di động Quy Nhơn bền và chất lượng nhất. Hi vọng quý khách có sự lựa chọn tuyệt vời nhất sau khi tham khảo bài viết này. Mọi chi tiết xin liên hệ Bạt Căng Hoàng Gia để được tư vấn miễn phí.

0903 775 099