Thi công nhà xe

Mái che bạt căng nhà xe – Bạt Căng

Thi công nhà xe
Thi công nhà xe
Thi công nhà xe
Thi công nhà xe

Thi công nhà xe
Thi công nhà xe

Quy trình thiết kế và thi công mái bạt căng kiến trúc

  • Bước 1 : ⇒ Khảo sát thực tế hiện trường để xem các hướng thiết kế và thi công bạt.
  • Bước 2 : ⇒ Lên bản vẽ thiết kế, duyệt bản vẽ, chỉnh sửa và final để chuẩn bị thi công
  • Bước 3 : ⇒ Cắt, may bạt theo bản vẽ và chuẩn bị thi công
  • Bước 4 : ⇒Tiến hành thi công
  • Bước 5: ⇒Nghiệm thu và bảo hành công trình

Vật liệu vải bạt, kiến trúc bạt căng kiến trúc

Danh mục vật liệu vải bạt kiến trúc cao cấp, bạt căng dùng cho nhà bạt, nhà lều, mái bạt, mái che, kiến trúc màng căng chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế xuất xứ từ Đức, Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Úc với chế độ bảo hành toàn cầu 10 năm, 15 năm, 20 năm, và tuổi thọ từ 15 năm đến trên 40 năm:

 Vải bạt căng PVC

  1.  Vải bạt căng PVDF

  2.  Vải bạt căng PTFE

  3.  Vải bạt căng ETFE

Quý vị vui lòng liên hệ chúng tôi mail: hoanggia@hgms.com.vn để nhận mẫu vải bạt căng cũng như cung cấp báo giá các loại vải bạt kiến trúc màng căng theo yêu cầu.

 

Mái che bạt căng nhà xe được nhiều người lựa chọn để sử dụng ở công ty, xí nghiệp bởi sự linh hoạt, hiệu quả trong việc che nắng, che mưa mà vẫn đảm bảo về sự thoáng mát, chi phí thấp, dễ dàng thay thế, bảo dưỡng.

Mái che bạt căng nhà xe Hoàng Gia tiết kiệm diện tích

Ngày nay, dân cư ngày một đông, xe ngày càng nhiều nhưng diện tích lại càng thu nhỏ dần. Hơn thế nữa, những khu vực nhà xe công cộng, trường học, công ty, xí nghiệp,… thường bị quá tải, phải dựng xe ngoài nắng, mưa. Một số hộ gia đình không đủ chi phí xây nhà xe và phải để xe bên ngoài khá bất tiện. Vì thế, sử dụng Mái che bạt căng nhà xe sẽ là giải pháp hữu hiệu và thiết yếu.

Thực tế cho thấy, mái che nhà xe ngày càng được sử dụng nhiều ở các hộ gia đình nhằm tận dụng những khoảng trống kế bên mái hiên. Bên cạnh đó, Mái che bạt căng nhà xe cũng có thể sử dụng cho gara để chứa và bảo quản đồ dùng an toàn mà không quá tốn kém.

Mái che bạt căng nhà xe Hoàng Gia tạo không gian an toàn

Với chất liệu bạt cao cấp như các chất liệu như HPDE, PVDF, PTFE có độ bền cao, tuổi thọ trên 10 năm và cách nhiệt, chống thấm nước khá tốt. Nhờ đó, Mái che bạt che sẽ thực hiện tốt chức năng che nắng che mưa cho xe cộ hoặc các đồ dùng bên dưới.

Bên cạnh đó, không gian bên dưới Mái che bạt căng lại khá thông thoáng nhờ đặc tính lọc không khí khá siêu việt.

Đa dạng mẫu mã với Mái che bạt căng Hoàng Gia

Mái che bạt căng nhà xe có điểm nổi bật hơn các loại mái che cố định khác bởi vẻ ngoài không còn nặng nề, bề thế mà cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng, gọn gàng, tiện lợi.

Mái che bạt căng nhà xe của Hoàng Gia có nhiều mẫu mã đẹp được thiết kể bởi đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Từ màu sắc đến kiểu dáng, bạn có thể tha hồ lựa chọn để thấy hơp với yêu cầu của mình và hài hòa với căn nhà hoặc công trình của bạn.

Tiết kiệm tối đa chi phí

Từ cho chi phí mua hàng, lắp đặt, bảo dưỡng, thay thế, Mái che bạt căng nhà xe của Hoàng Gia đều sẽ thấp và đáng cạnh tranh so với các loại mái che cố định vì cấu trúc đơn giản, bền, tuổi thọ cao, không những thế lại rất thẩm mỹ, không kém phần sang chảnh.

Có thể sử dụng cho các hộ gia đình làm mái vòm nhà xe để xe máy, ô tô, hoặc cho các doanh nghiệp sử dụng mái vòm đẻ xe cho nhân viên, hoặc các bãi gửi …

thi công và làm mái che nhà để xe ô tômái che nhà giữ xe máy, xe đạp mẫu đẹp, giá rẻ ở tại TPHCM và tỉnh phía Nam, hỗ trợ lắp đặt tận nơi.

 

8 thg 2, 2019 – Giới thiệu mái che bãi đậu xe ôtôxe máy, xe đạp ngoài trời với nhiều nội dung và hình ảnh minh họa, bao gồm các mẫu thiết kế, và nguyên vật …

Nhà để xe khung thép là 1 sự lựa chọn tiết kiệm và dễ xây nhưng vẫn … Một thiết kế gara ô tô khác biệt với kiểu mái che pergola thịnh hành.

Chính vì thế nhu cầu Mái che nhà xe mái vòm, mái che xe ô tô, nhà để xe otô gia đình, mái che bãi xe doanh nghiệp các cơ sở kinh doanh cũng ngày một tăng.

1 thg 12, 2018 – Mái che để xe ô tô đem lại sự yên tâm cho chính người sử dụng bởi sự linh hoạt và hiệu quả đảm bảo được sự thoáng mát cho không gian với …

Mái che để ô tô chất lượng cao, bán sỉ lẻ Mái che để ô tô trên toàn quốc, phân phối Mái che để ô tô cho nhiều đại lý lớn, Mái … Mái che nhà xe cafe sân vườn …

Các kiểu sản phẩm mái hiên nhà xe hơi, xe máy đang là các xu hướng mới nhất được rất nhiều các khách hàng cá nhân cũng như các xí nghiệp, cơ quan, công …

24 thg 5, 2018 – Khi lưu thông trên đường, một tài xế ôtô chọn cách gắn chiếc mái che lên nóc xe. Loại mái này được sản xuất để che nắng cho xe khi dừng đỗ.

Ứng dụng cho tất cả các loại công trình như : nhà phố, showroom, siêu thịnhà hàng, quán ăn, quán cà phê , nhà kho, nhà xưởng, nhà máy , nhà để xe, mái che …

Bản vẽ thiết kế biện pháp thi công nhà để xe bánh ngoài trời với kích thước 44m x 97m bao gồm đầy đủ các phần như sau: + Phần bản vẽ biện …

Qui Trình Lắp Dựng Nhà Thép Tiền Chế của công ty Làm nhà Việt Nam được tiến hành như sau. Việc lắp dựng nhà thép Tiền chế được chia ..

Lắp dựng , thi công nhà để xe, gara, Một số mẫu nhà để xe cho quý khách hàng tham khảo, quý khách có thể đưa ý tưởng, Antaco sẽ phác thảo và thi công.

Nếu khổ rộng của nhà xưởng – nhà kho từ 30m trở lên thì phải bố trí xe cẩu hợp lý để lắp đặt, tránh bị uốn cong thanh Kèo làm tuổi thọ công trình bị giảm sau …

Thiết kế và thi công các công trình dân dụng: Biệt thự, khách sạn, nhà hàng, trường học và các công trình công nghiệp. … a/ Nhà bảo vệ, cổng, hàng rào, nhà xe.

Việc xây dựng nhà xưởng hay các nhà kho công nghiệp, bãi đỗ xe,… với mẫu thiết kế nhà khung thép là một trong những mô hình được rất …

Mái Che Nhà Xe Được Thiết Kế Cho Bãi Đậu Xe Tại Nhà Riêng, Mái Che Nhà Xe  Chợ, Mái Che Nhà Xe  Siêu Thị, Mái Che Nhà Xe  Trung Tâm Thương Mại Vật Liệu Bạt Che Chuyên Dụng Được HGMS Nhập Khẩu …

 

 

 

 

0903 775 099