Thi Công Mẫu Nhà Xe Mái Vòm Trọn Gói Từ A Đến Z

Hoàng Gia là đơn vị nhận thi công các mẫu nhà xe mái vòm trọn gói tại Việt Nam với chất lượng tuyệt đối. Liên hệ ngay Hoàng Gia để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Với tỉ lệ sở hữu xe ô tô đang gia tăng mạnh. Nhu cầu xây dựng gara ô tô ở nhà riêng cũng trở nên phổ biến hơn. Nhờ đó, các thiết kế nhà để xe cũng trở nên đa dạng hơn. Không chỉ gói gọn trong các gara thường thấy mà có nhiều cải tiến trong vật liệu xây dựng và thẩm mỹ. 

Mẫu nhà xe mái vòm Hoàng Gia

Mái che không chỉ dùng để che nắng che mưa cho không gian phía trước nhà. Mà còn ở những bãi xe quy mô lớn nhỏ khác nhau. Chỉ với những gợi ý mẫu mái che nhà xe này, bạn sẽ cảm nhận được sự linh hoạt của mái che nhà xe. Và hiệu quả che nắng, che mưa của nó khi sử dụng. Vẫn đảm bảo được sự thoáng mát cho không gian với mức chi phí không quá lớn.

Mẫu nhà xe mái vòm bạt căng chất lượng

Xét theo nhu cầu sử dụng thông thường của các gia đình. 1 nơi để xe nhỏ gọn như thế này đã rất hoàn hảo. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc và chất liệu mái lợp cho phù hợp với sở thích và kinh phí của mình.

Mẫu nhà xe mái vòm bạt căng chất lượng

Được ưa chuộng hơn mái che dạng gara, mái che nhà xe dạng vòm được khá nhiều người lựa chọn. Dù đi bất cứ đâu từ trường học, nhà hàng, siêu thị, các công trình công cộng,…bạn cũng đều có thể nhìn thấy. Dạng mái che này có ưu điểm chính đó là lắp đặt trên diện rộng. Nó sẽ giúp không gian sáng và thoáng mát hơn rất nhiều mà không chiếm quá nhiều diện tích. 

Mẫu nhà xe mái vòm bạt căng chất lượng

Ngoài ra, mái che nhà xe dạng vòm cũng được thiết kế theo xu hướng hiện đại bắt mắt. Sử dụng chất liệu bạt căng cùng khung thép chắc chắn. Khi nhìn vào sẽ cho cảm giác sang trọng, đẹp mắt hơn so với những loại mái che khác. 

Mẫu nhà xe mái vòm bạt poly màu

Khi nói đến thiết kế nhà để xe, những chi tiết trang trí cầu kì là không cần thiết. Bởi chỉ cần những trang thiết bị đơn giản như thế này cũng cách phối màu an toàn là bạn đã có 1 không gian để xe hoàn hảo.

Một trong những kiểu mái che được ứng dụng nhiều nhất trong các công trình công cộng đó chính là kiểu mái vòm. Mái vòm không chỉ mang đến một không gian rộng mở. Mà còn có tính thẩm mỹ vô cùng cao. Đặc biệt ở những công trình công cộng như hồ bơi, nhà xe. Với kiểu mái vòm mang đến sự thông thoáng, giảm thiểu sự ngột ngạt, bí bách tại những nơi đông người.

Mẫu nhà xe mái vòm
Mẫu nhà xe mái vòm bạt poly màu

Hơn nữa mãi vòm được làm từ chất liệu như poly giúp cho việc lấy ánh sáng được trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Khi sử dụng mái vòm được làm từ nhựa poly còn giúp cho chiếc mái giảm được sức nặng. Hạn chế tình trạng vỡ nứt mái gây hại cho người bên dưới khi không may xảy ra sự cố. Và còn tuyệt vời hơn là chi phí để làm mái vòm nhựa poly thấp hơn nhiều so với sử dụng các loại chất liệu khác. Giúp cho chủ đầu tư có thể giảm được một khoản chi phí khá lớn.

Mái che nhà xe dạng ô, dù

Tuy không phổ biến hơn hai mẫu mái che nhà xe trên. Nhưng nếu bạn thích sự đơn giản thì vẫn có thể lựa chọn kiểu ô dù như thế này. Sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp để che mưa, che nắng cho ô tô hay xe máy của chính gia đình mình hay trong các quán ăn, nhà hàng.

Mái che nhà xe dạng ô, dù

Mái che nhà xe dạng ô, dù rất dễ lắp đặt. Bạn chỉ cần sử dụng miếng bạt che có kích thước vừa đủ bao phủ toàn bộ diện tích cần che.

Mẫu nhà xe mái vòm
Mái che nhà xe dạng ô, dù

Nên mua mái che nhà xem vòm ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những đơn vị chuyên nhận thi công làm mái vòm nhà xe, hồ bơi. Nhưng đơn vị thi công chuyên nghiệp với mức giá phải chăng thì chỉ có Hoàng Gia. Chúng tôi có một đội nhân viên vô cùng chuyên nghiệp được đào tạo một cách bài bản. Mọi công trình thi công luôn được chúng tôi hoàn thành đúng thời hạn như đã ký kết. Chất lượng thi công đạt tiêu chuẩn.

Mẫu nhà xe mái vòm
Chất lượng thi công đạt tiêu chuẩn.

Tại sao nên chọn sử dụng mái che và dịch vụ lắp đặt của Hoàng Gia

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên nhận làm mái vòm nhà xe, hồ bơi, cửa sổ chất lượng đạt tiêu trong nhiều năm nay. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những gì tốt nhất, chất lượng nhất.

Để có được những mẫu thiết kế mái vòm tinh tế, độc đáo cũng như giá thành chi phí phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy đến với mái che bạt căng Hoàng Gia. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp quý khách giải đáp mọi thắc mắc. Và tư vấn tận tình để quý khách có được những sự lựa chọn phù hợp nhất, ưng ý nhất.

Hoàng Gia – công ty chuyên nhận làm mái vòm nhà xe, bể bơi, cửa sổ chất lượng cao và uy tín nhất Việt Nam.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt mái vòm cho công trình nhà xe, hồ bơi hay cửa sổ mà chưa tìm được đơn vị thi công uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. Hoàng Gia – công ty chuyên nhận làm mái vòm nhà xe, bể bơi, cửa sổ chất lượng cao và uy tín nhất Việt Nam.

Mẫu nhà xe mái vòm thường rất linh hoạt và hiệu quả che nắng, che mưa. Đặc biệt là nó đảm bảo được sự thoáng mát, tính thẩm mỹ cho không gian. Với nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng. Người sử dụng có thể dễ dàng chọn ra được sản phẩm yêu thích và thích hợp nhất.

0903 775 099