Tổng Hợp Mái Vòm Cửa Sổ Bạt Căng Chất Lượng Tại TPHCM

Mái vòm cửa sổ không chỉ giúp che nắng mưa mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Đặt biệt chất liệu bạt căng bảo vệ gia đình bạn khỏi tia UV ngoài trời.

Trong thời đại phát triển như hiện nay, nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng cao. Việc sử dụng các sản phẩm mái vòm cửa sổ để che mát. Và làm đẹp cho những khoảng không gian cửa sổ của quý khách đã không còn xa lạ nữa.

>>> Báo Giá Mái Hiên Di Động Chất Lượng Nhất Năm 2019

Mái vòm cửa sổ không đơn thuần chỉ có chức năng che nắng, che mưa cho phần bên dưới cửa sổ. Mà chúng còn đóng vai trò trang trí cho ngôi nhà của chúng ta trở nên đáng yêu và đẹp hơn. Mái vòm cửa sổ có thể được làm từ những loại vật liệu khác nhau rất đa dạng và phong phú.

Mái vòm có chức năng che nắng, che mưa cho phần bên dưới cửa sổ

Các mẫu mái vòm cửa sổ phổ biến

Mái vòm cửa sổ kiểu tròn

Từ trước tới nay mái vòm cửa sổ tại Việt Nam thường dùng tôn hoặc dùng vải bạt mỏng. Hiện nay mái vòm cửa sổ thường được làm rất tiện dụng có thể đưa ra và kéo vào rất linh hoạt.

Mái vòm kiểu tròn

Mái vòm cửa sổ gồm hai bộ phận chính là phần mái che và phần khung sườn. Khung sườn có hình vòng cung. Kích thước khoảng 1/3 đường tròn lớn. Và được gắn chặt vào tường là những thanh thép vuông góc với phần vòng cung. Thông thường phần khung sườn có ba đường vòng cung song song vào nhau và phần giữa giữ chặt phần mái che.

Mái vòm cửa sổ kiểu vuông

Mái vòm cửa sổ giá rẻ là một sản phẩm cực kỳ đa năng, vừa là vật che chắn cho nhà cửa của bạn. Bảo vệ cửa sổ bởi cái nắng chói chang. Cũng như những cơn mưa bất chợt mà vẫn đảm bảo độ thông thoáng cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, mái vòm được thiết kế hiện đại, sang trọng với màu sắc phong phú. Sản phẩm được kết hợp với công trình xung quanh sẽ tạo nên một diện mạo mới, tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mái vòm cửa sổ kiểu vuông
Mái vòm kiểu vuông

Ngoài những tính năng tuyệt vời đó ra, mái vòm cửa sổ chất lượng còn được thiết kế gọn gàng, không cồng kềnh. Dễ lắp đặt, chỉ trong chốc lát bạn đã có thể sở hữu cho mình một mái vòm ưng ý, đẹp mắt.

Nên chọn mái vòm cửa sổ chất liệu nào?

Mái vòm bằng tôn

Ưu điểm:

  • Tôn là loại vật liệu có giá thành phải chăng.
  • Thời gian sử dụng khá lâu sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
  • Có khả năng chịu lực và chịu được thời tiết nắng nóng mưa nhiều tại Việt Nam.

Việc lựa chọn tôn làm mái che cửa sổ là hoàn toàn phù hợp.

Nhược điểm:

  • Khi dùng tôn làm mái che cửa sổ, vào mùa hè khi mở cửa sổ ra luồng không khí từ mái hắt xuống đưa vào nhà rất nóng.
  • Ít tính thẩm mĩ.
  • Tôn có khả năng uốn cong nhưng khi làm mái vòm cửa sổ thì không được đẹp mắt bằng các loại vật liệu có tính dẻo khác.
  • Ngoài ra mỗi khi trời mưa tiếng ồn do nước mưa và mái tôn gây ra khá to khiến nhiều người khó chịu.
Mái vòm bằng tôn

Mái vòm bằng chất liệu bạt căng hiện đại

Ưu điểm:

  • Loại mái bạt căng này khá tiện bởi bạn có thể đưa ra và cụp vào tùy ý. Vì vậy vừa tiết kiệm diện tích vừa linh hoạt trong khi sử dụng.
  • Một điểm hấp dẫn của loại mái vòm bằng bạt này chính là kiểu dáng và màu sắc. Bạn được tự lựa chọn và màu sắc của phần vải bạt.
  • Không chỉ có công dụng che nắng, che mưa cho ô cửa sổ mà đây còn là một trong những vật dụng tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.
  • Chống nắng, tia UV và chống ồn cực tốt.
  • Tuổi đời của loại mái chất liệu bạt căng có thể kéo dài từ 10 đến 40 năm. Tiết kiệm chi phí thay thế thường xuyên.
  • Tiện lợi, dễ lắp đặt và an toàn đối với người sử dụng.
  • Thiết kế đa dạng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn tôn và những loại bạt giá rẻ thông thường.
Mái vòm bằng chất liệu bạt căng hiện đại

Tại sao nên chọn mái vòm, mái che, mái hiên của Hoàng Gia?

Công ty TNHH Hoàng Gia đã có nhiều năm hoạt động trong nghề, tự tin là nhà cung cấp dù che nắng số 1 tại Việt Nam. Hoàng Gia chuyên sản xuất và phân phối tất cả các sản phẩm mái che, mái hiên,…chất liệu bạt căng. Sản phẩm được sử dụng rất phổ biến tại các quán cà phê, trước ngân hàng, sân vườn biệt thự, kiot…trên cả nước.

Mái vòm bạt căng Hoàng Gia
  • Nếu quý khách đang cân nhắc để tìm mua những mẫu dù che nắng tại TPHCM chất lượng thì Hoàng Gia là một lựa chọn hoàn hảo.
  • Mái che, mái hiên vòm Hoàng Gia với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, cao cấp, chống thấm nước, đa dạng về mẫu mã và kích thước.
  • Mỗi sản phẩm của Hoàng Gia luôn có độ bền tốt. Chịu được áp lực của thời tiết, giá trị thẩm mỹ cao. Sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá đạt chất lượng tốt nhất.

Hoàng Gia đến với sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng, bền bỉ theo thời gian và dịch vụ bảo hành cực tốt. Cùng tham khảo các sản phẩm của Hoàng Gia nhé. Nếu quý vị muốn tìm hiểu thêm thông tin, xin mời liên hệ hotline 0903 775 099 hoặc truy cập Hoàng Gia.

0903 775 099