Xem Ngay 10 Mẫu Mái Hiên Di Động Bình Dương Đẹp Nhất

Nếu bạn đang tìm cho mình loại mái hiên di động phù hợp, đừng bỏ qua 10 mẫu mái hiên di động Bình Dương đẹp ở dưới đây nhé!

Một mái hiên di động hoàn hảo ngoài cung cấp giải pháp che chắn, phải đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ. Tuy nhiên, thật khó để quý khách hàng tìm loại mái che phù hợp. Biết được điều đó, Hoàng Gia xin giới thiệu đến quý khách 10 loại mái hiên di động Phú Thành đẹp nhất.

==> Xem thêm: Cập Nhật Các Mẫu Mái Hiên Di Động Quận 2 Đẹp Nhất

1. Mẫu mái hiên di động Bình Dương

1.1. Mái hiên di động sân trước

Lắp đặt mái hiên cho sân trước sẽ giúp ngôi nhà bạn thêm thẩm mỹ. Ngoài ra, nó còn giúp che chắn, bảo vệ xe bạn trước những tác nhân như nắng, mưa.

Mái hiên di động
Mái hiên di động đẹp, chất lượng cao

1.2. Mái hiên di động sân sau

Nếu là người yêu không gian rộng, mái hiên di động này đích thị dành cho bạn. Mái hiên di động sẽ khiến sân sau của bạn thêm rộng rãi. Bên cạnh đó, nó còn giúp không gian thêm mát mẻ và cung cấp cho bạn một vị trí thư giãn thật thoải mái.

Mái hiên di động
Mái hiên di động Hoàng Gia

1.3. Mái hiên di động Bình Dương sân vườn

Sân vườn của bạn sẽ trở nên đặc sắc hơn nhờ mái hiên di động của chúng tôi. Với những ai yêu thích công việc làm vườn, bạn sẽ không còn lo lắng nắng, gió hay các tác nhân thời tiết khác. Hay khi muốn nhâm nhi một tách trà ngoài sân, mái hiên sẽ cho bạn một không gian mát mẻ và dễ chịu tuyệt đối.

Mái hiên di động
Mái hiên di động Hoàng Gia

1.4. Mái hiên di động nhà giữ xe

Việc để những chiếc xe ngoài trời mà không có biện pháp che chắn sẽ khiến xe dễ hư hỏng. Vì thế, Hoàng Gia đã cho ra đời các dòng mái hiên bảo xe xe tối ưu. Mái hiên sẽ giúp che chắn hiệu quả, độ bền cao cũng là ưu thế của loại mái hiên này.

Mái hiên di động
Mái hiên di động Hoàng Gia

1.5. Mái hiên di động Bình Dương xếp

Loại mái hiên di động Bình Dương này được xem là “hot” nhất trong năm 2018. Bên cạnh sự thẩm mỹ, mái hiên còn đem đến cho quý khách sự tiện dụng. Sự tiện dụng ở đây được thể hiện ở việc: mái hiên có thể gấp gọn và có rất nhẹ.

Mái hiên di động
Mái hiên di động Hoàng Gia

1.6. Mái hiên di động quay tay

Đây là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi dòng sản phẩm này rất dễ sử dụng, kết cấu mái hiên lại đơn giản nhưng đảm bảo che chắn tối ưu. Phần quay tay cho phép người dùng có thể dễ dàng cuốn lên hay thả xuống.

Mái hiên di động
Mái hiên di động Hoàng Gia

 

1.7. Mái hiên di động cố định

Mái hiên di động không chỉ có tác dụng che chắn, mà còn có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà bạn. Nhờ hệ thống lắp đặt mái cố định, mái hiên sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn trước thời tiết thất thường tại Việt Nam.

Mái hiên di động
Mái hiên di động Hoàng Gia

1.8. Mái hiên di động cho quán cà phê

Việc lắp đặt mái hiên cho quán cà phê chính là lựa chọn đúng đắn nhất! Mái hiên di động Bình Dương sẽ giúp bạn tô điểm thêm cho quán cà phê của bạn. Giờ đây, quán cà phê của bạn sẽ trở nên thật đặc sắc, thu hút một lượng khách đến với quán.

Mái hiên di động
Mái hiên di động Hoàng Gia

1.9. Mái hiên di động thả

Với kiểu dáng mới lạ, mái hiên di động thả sẽ là điểm thu hút cho công trình bạn. Với loại bạt nhập khẩu từ nước ngoài, có độ nhẹ và bền, đẹp; mái hiên thả sẽ khiến ngôi nhà hoặc công trình bạn thêm độc đáo và sáng tạo.

Mái hiên di động
Mái hiên di động Hoàng Gia

1.10. Mái hiên di động có gắn đèn LED

Nếu bạn có nhu cầu tổ chức tiệc tùng và cần che chắn nắng mưa thì đây là giải pháp cho bạn. Bên cạnh đó, mái hiên di động còn có thể gắn thêm đèn LED để buổi tiệc của bạn thêm lung linh hơn.

Mái hiên di động
Mái hiên di động Hoàng Gia

2. Mua mái hiên di động Bình Dương ở đâu?

Ngày nay, có rất nhiều doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại mái hiên giá rẻ nhưng chất lượng lại không đảm bảo. Từ đó, dẫn đến hư hỏng chỉ sau vài tháng lắp đặt. Vì thế, chúng tôi khuyên quý khách hàng nên tìm đến công ty uy tín về thiết kế và lắp đặt mái hiên di động, ví dụ như:

Công ty Hoàng Gia có kinh nghiệm lắp đặt mái hiên di động tại nhiều công trình lớn. Công ty TNHH Hoàng Gia có:

➤ Các dòng mái che hiện đại, kiểu dáng phong phú, thẩm mỹ cao, thiết kế mới lạ.

➤ Phù hợp với các công trình nhà ở sân vườn, biệt thự.

➤ Sản phẩm có độ bền sử dụng cao, tất cả linh kiện đều được nhập khẩu từ nước ngoài.

mái hiên di động giá rẻ Hà Nội

Hy vọng bài viết giúp quý khách hàng tìm thấy mái hiên di động Bình Dương phù hợp nhất. Để biết thêm thông tin về cái loại mái che, quý khách có thể truy cập vào Hoàng Gia để được tư vấn cụ thể.

0903 775 099