CÁCH CHỌN MÁI CHE  CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN

CÁCH CHỌN MÁI CHE  CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN:

Với bất cứ thiết kế công trình hay dự án kiến trúc nào thì cũng cần một không gian ngoài trời thoải mái nhất, đấy cũng là yếu tố để đánh giá sự thành công của dự án. Các cấu trúc mái che ngoài trời luôn là phương án tối ưu được các kiến trúc sư lựa chọn, vừa có thể che mưa nắng, che bụi, hạn chế tiếng ồn hiệu quả lại mang giá trị thẩm mỹ cao, tính linh hoạt và tiện dụng.

Khi chọn lựa mái che ngoài trời chúng ta nên lưu ý những điều gì? Mái che bạt căng HGMS bật mí cho các bạn 6 mẹo quan trọng khi chọn cấu trúc mái che thích hợp nhất.

  1. Chọn mái che ngoài trời phải chịu được các điều kiện thời tiết và khí hậu:

Một loại mái che tốt sẽ cho phép con người có thể thoải mái sinh hoạt, làm việc hoạt động tận hưởng thiên nhiên trong mọi điều kiện thời tiết. Mái che che mưa nắng tốt, giảm tiếng ồn, chắn các tia cực tím nguy hiểm, che bụi bẩn, lá cây, rác. Ví dụ như mái che chịu được sức gió lớn ở các khu vực trống, gần biển, độ cao lắp đặt cao….

Điều này sẽ phụ thuộc vào chất liệu vải bạt cũng như khung kèo, phụ kiện mái che mà bạn chọn lựa.  Mái che bạt căng HGMS khuyên nên dùng các vải bạt châu Âu cao cấp, chống thấp nước, các phụ kiện, khung thép không gỉ. Và cũng lưu ý về chọn màu sắc vải bạt, vì nó quyết định đến yếu tố thẩm mỹ, cảnh quan cũng như khả năng chắn tia UV.

2.   Chọn thiết kế hình dáng mái che và kích thước hợp lý, tối đa hóa việc sử dụng không gian:

Có nhiều kiểu mái che ngoài trời khác nhau mà các bạn có thể lựa chọn để phù hợp không gian và cảnh quan. Mái che cánh buồm hay mái che màng căng hình vuông, hình chữ nhật, hình lục giác hoặc hình bát giác,…có thể bao phủ tạo bóng râm một cách hiệu quả ở các khu vực diện tích rộng. Các kiểu mái che lượn sóng, bạt xếp di động hay mái hiên với độ linh hoạt và tiện lợi cao.

3.   Chọn cấu trúc mái che ngoài trời linh hoạt:

Nếu không gian ngoài trời của công trình được thiết kế để sử dụng cho nhiều chức năng, công dụng khác nhau. Thì các bạn nên chọn các loại mái che di động dễ dàng mở và đóng. Cấu trúc ô dù có thể nhanh chóng được mở và đóng lại, và một số loại có khả năng xoay 360 độ, định hướng và tính toán bóng râm che phủ theo hướng nắng khác nhau.

4.   Lưu ý đến chất lượng vải bạt

Yếu tố quan trọng nhất để đánh giá chất lượng mái che là vải bạt. Màu sắc của nó quyết định đến tính thẩm mỹ chung của không gian. Bề mặt vải bạt mái che cũng như chất lượng, các lớp và cấu tạo dệt sợi sẽ quyết định độ bền khi chịu tác động trực tiếp của tự nhiên khí hậu.

Nên chọn vải bạt chất lượng nhập khẩu châu Âu của chúng tôi, có khả năng chống phai màu, chống mài mòn, co rút và tự làm sạch. Ngoài ra, vải dệt cho phép không khí lưu thông mặt trên và dưới làm không gian bên dưới mái che mát mẻ hơn.

5.   Tính toán chiều cao mái che:

Chiều cao mái che ngoài trời là một yếu tố quan trọng cần tính toán khi thiết kế, lựa chọn và lắp đặt mái che.  Mái che có chiều cao thấp sẽ có hiệu quả che mưa nắng cho khu vực cố định tốt hơn, cũng như tạo ra sự đầm ấm. Tuy nhiên khi chọn làm mái che có chiều cao lớn thì sẽ thông thoáng hơn, sang trọng hơn,

6.      Chọn mái che cánh buồm cho không gian năng động:

Mái che bạt căng HGMS thiết kế các loại mái che cánh buồm với các hình dạng khác nhau như tam giác, vuông, lục giác,… Mái che có thể pha trộn nhiều màu sắc với nhau, cách sắp xếp xen kẽ hay chồng lớp với các độ cao khác nhau, phù hợp với mọi công trình.

Tùy theo mỗi công trình, điều kiện cảnh quan và yêu cầu khách hàng mà chúng tôi sẽ cho các bạn giải pháp và sản phẩm mái che ngoài trời cao cấp thích hợp. Để được tư vấn cụ thể hãy nhấc máy lên gọi theo số Hotline cho chúng tôi ngay hôm nay nhé. Trên đây là 6 mẹo mà các bạn cần lưu ý, chúc quý khách thành công.

 

0903 775 099