Báo Giá Mái Che Cố Định Chi Tiết Nhất Tại Đây – Bạt Căng Hoàng Gia

Hoàng Gia cung cấp bảng báo giá máiche cố định chi tiết nhất hiện nay cho quý khách. Mái hiên cố định cực kì bền đẹp và tinh tế cho mọi không gian.

Mái che bạt căng Hoàng Gia cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp trong thiết kế, lắp đặt mái hiên cố định. Khách hàng có thể đưa ra bất cứ yêu cầu nào về sản phẩm và dịch vụ, Hoàng Gia đều đảm bảo thực hiện cho quý khách. Các mẫu mái hiên cố định Đà Nẵng không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp bảo vệ nhà bạn khỏi nắng mưa.

Các mẫu mái che cố định HOT nhất hiện nay

Mái che cố định chữ A – Phù hợp cho không gian sân vườn của resort, nhà hàng

Mái hiên chữ A hay mái che đôi có thiết kế của mái hiên có một khung trụ vững chắc, và mái hiên nghiêng đều nhau. Có thể để cố định một chỗ hoặc cố định được bằng cách gắn vào chân đế các bánh xe.

Mái hiên cố định chữ A

Thường sử dụng ở các sân vườn, resort. Nhằm tăng không gian thoáng mát cho các bữa tiệc tùng, bữa cơm thân mật ngoài trời. Che chở các phương tiện đi lại khi mưa nắng. Không gian mái hiên chữ A được sử dụng tối đa khi lắp đặt trong không gian sân vườn. Những mái hiên chữ A mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà tươi tắn, linh động.

Mái che vòm, mái vòm cố định

Sự nổi bật là các đường cong được thiết kế rất gọn, không gian rộng. Thích hợp ở các khu chợ, trung tâm thương mại, nhà hàng.

Mái hiên vòm, mái vòm cố định Đà Nẵng

Mái che xếp, mái che lượn sóng

Là sản phẩm rất thích hợp cho các sân vườn, sân nhà hàng muốn điều tiết thời tiết như nắng hay mưa. Bạn có thể cố định mái che, mái hiên để hứng những đợt nắng buổi sáng. Mái xếp cố định Đà Nẵng chia sẻ các kiểu mái hiên, mái che đẹp hiện nay. Để được tư vấn về không gian, thiết kế lắp đặt xin vui lòng liên hệ Hoàng Gia để được tư vấn cụ thể.

Mái hiên xếp, mái hiên lượn sóng

Mái che cánh buồm 3 góc cố định

Mái hiên cánh buồm ấn tượng đang là xu hướng trang trí HOT nhất các resort và TTTM hiện nay. Để có 1 không gian vừa mát mẻ vừa có tính thẩm mỹ cao, hãy lắp ngay 1 mái che cánh buồm 3 góc chỉ có tại Hoàng Gia. Báo giá mái hiên cố định vui lòng liên hệ Hoàng Gia.

Mái hiên cánh buồm 3 góc

Các mẫu màu mái hiên cố định bạn nên tham khảo

Màu mái hiên cố định không chỉ hợp không gian mà còn hợp cả phong thủy của bạn nữa đó. Nếu chọn sai màu thì sẽ phá hủy luôn không gian dù rất đẹp mắt của bạn và làm khó chịu cho người nhìn. Chính điều này hãy cùng mái hiên cố định ở Đà Nẵng tìm hiểu hết những loại bạt thông dụng nhất nhé.

Màu trắng kem sữa

Là loại mái hiên được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt với loại mái hiên lượn sóng thì khách hàng thường chọn mái bạt màu trắng. Màu loại bạt này rất dễ kết hợp với nhiều quan cảnh và kiến trúc khác nhau. Không kể không gian trong nhà hay sân vườn. Màu trắng cho khách hàng ánh nhìn nhẹ nhàng, thanh khiết và vô cùng sang trọng. Đặc biệt, với không gian sảnh trước, sân nhà, hồ bơi, quán nhậu,…

Màu đỏ rượu vang sang trọng

Nếu khách hàng yêu thích sự sắc màu rực rỡ và muốn không gian của mình sáng hơn thì màu đỏ là lựa chọn tốt nhất. Với bạt màu đỏ giúp không gian của bạn trở nên rực rỡ và đầy quyền lực.

Màu đỏ rượu vang sang trọng

Những mái hiên có màu đỏ lại rất kén chọn không gian do đó rất khó phối với khung cảnh. Không gian chính hay được sử dụng màu bạt đỏ đó là quán café, nhà hàng mang phong cách sang trọng.

Màu xanh mát mẻ

Màu xanh là một màu sắc tạo sự hòa nhã, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho không gian. Khi kết hợp màu bạt xanh với mái hiên cố định ở quán café sẽ tạo nên kiến trúc hoàn mỹ không điểm chết.

Màu xanh mát mẻ

Nếu quý khách thích sự nhẹ nhàng và không quá sặc sỡ nhưng vô cùng sang trọng. Những màu xanh thường được lựa chọn chính đó là xanh lá cây và xanh dương.

Kết hợp nhiều màu nổi bật

Kết hợp nhiều màu khi lắp mái che là với sự phối hợp theo dạng kẻ sọc. Là sự kết hợp giữa nhiều màu xen kẽ nhau như trắng – xanh, đỏ – trắng, xanh – vàng,…. Đây là loại mái bạt căng phù hợp nhất với không gian sảnh trước và đặc biệt nhất đó là không gian tiệc tùng ngoài trời.

Kết hợp nhiều màu nổi bật

Dịch vụ cung cấp và lắp đặt mái che cố định Hoàng Gia 

Mái hiên cố định Hoàng Gia chuyên cung cấp mái hiên cố định Đà Nẵng, mái che cố định Đà Nẵng. Dịch vụ lắp đặt mái hiên và mái che cố định tại Đà Nẵng. Hãy liên hệ Hoàng Gia để được báo giá mái hiên cố định chi tiết.

Mái hiên cố định Hoàng Gia chuyên cung cấp mái hiên cố định Đà Nẵng

Mái che cố định Hoàng Gia chuyên cung cấp và thi công mái hiên, mái che. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Hoàng Gia là doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kết và lắp đặt. Mái hiên cố định Hoàng Gia tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề, tinh thần trách nhiệm làm việc cao, giàu ý tưởng trong việc thiết kế và lắp đặt quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hoàn hảo. Liên hệ Hoàng Gia để được báo giá mái hiên cố định chi tiết từng phụ kiện và sản phẩm mái che.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0903 775 099