Lắp Đặt Mái Vòm Sân Thượng Đẹp Trọn Gói Với Giá Phải Chăng

Ngày nay sân thượng thường được tận dụng để làm nơi nghỉ ngơi hoặc làm hồ bơi, kinh doanh quán cà phê. Mái vòm sân thượng đẹp Hoàng Gia sẽ giúp bạn che nắng, che mưa và bảo vệ bạn khỏi những tác hại từ thiên nhiên. Đảm bảo các hoạt động ngoài trời sẽ diễn ra ổn định và thoải mái.

Sân thượng là vị trí lý tưởng nhất để quý khách có thể tận dụng để đọc sách. Thậm chí có thể nhâm nhi những ly cà phê buổi sáng. Hay trò chuyện với các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì thế mà việc thi công mái vòm sân thượng hiện nay đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều người biết tới. Bởi nó vô cùng tiện lợi cho ngôi nhà của bạn.

Lợi ích của việc làm mái vòm sân thượng

Chống lại nắng mưa tốt

Mái vòm sân thượng có thể giúp bạn chống nắng, chống mưa rất tốt. Bạn có thể lựa chọn chất liệu có khả năng chống nắng cao. Như vậy không gian trên sân thượng được tận dụng triệt để để phơi quần áo, uống trà. Thậm chí là nơi tập thể dục và làm những việc mà bạn yêu thích. Nếu sợ ồn thì bây giờ cũng đã có bạt căng chống ồn cho bạn chọn rồi đấy.

Lợi ích của việc làm mái vòm sân thượng

Cách nhiệt cho tầng trên cùng của căn nhà

Ngoài chống nắng cho sân thượng thì khi có mái vòm tầng trên cùng của căn nhà cũng được cách nhiệt tốt hơn. Kể cả bạn lắp điều hòa thì khi phòng ít bị ánh sáng chiếu vào sẽ bớt hao nhiệt hơn, ít tốn điện hơn. Như vậy bạn đã tiết kiệm được một khoản vào mỗi tháng.

Các chất liệu làm mái vòm sân thượng đẹp phổ biến

Mái vòm sân thượng có rất nhiều kiểu thiết kế, sử dụng các chất liệu cơ bản như bạt, nhựa, kính,…Cực kì gọn nhẹ, ít chiếm không gian mà đem lại hiệu quả sử dụng cao. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như yêu cầu về tính thẩm mỹ mà bạn có thể lựa chọn. Dù là dạng mái vòm gì thì khi lắp ngoài trời cũng phải đảm bảo được những yếu tố như độ chắc chắn, mát mẻ và phù hợp.

Mái vòm tôn

Mái vòm bằng tôn là một loại mái vòm được sử dụng khá phổ biến tại các sân chơi thể thao, nhà gởi xe, nhà xưởng….Sản phẩm này có ưu điểm vượt trội. Chính là khả năng che nắng che mưa rất tốt. Độ bền cao theo thời gian. Được gắn cố định bởi khung sườn bằng sắt chắc chắn, kiên cố.

Mái vòm tôn

Tuy nhiên mái vòm tôn có nhiều nhược điểm như không chống ồn khi trời mưa. Đối với trời nắng nóng mùa hè sẽ hút nhiệt mạnh dẫn đến việc không gian trên sân thượng cũng nóng. Và không thể sinh hoạt được.

Mái vòm vải bạt dành cho quán cafe

Đây là kiểu mái vòng được thiết kế hút mắt dành cho các quán cafe nằm ngay mặt tiền hay trên sân thượng. Với kiểu dáng có phần cổ điển. Bạn có thể đặt nó tại các không gian như quán cafe ngoài trời. Hay thậm chí là các quán có view nằm trên sân thượng. Mái vòm này thường là loại dùng để che các ô cửa sổ nhỏ. Có tác dụng để che nắng mưa cho từng bàn riêng biệt. Tạo nên cảm giác sang trọng, ấm cúng.

mái vòm sân thượng đẹp
Mái vòm vải bạt dành cho quán cafe

Mái vòm polycarbonate

Loại mái vòm này có ưu điểm lớn nhất chính là nó có thể tận dụng chính ánh sáng mặt trời. Nhằm chiếu sáng cho 1 không gian rộng lớn. Không cần dùng đến nhiều bóng đèn để chiếu sáng. Đây chính là điểm mạnh nhất của loại sản phẩm này so với các loại mái vòm khác trên thị trường hiện nay.

mái vòm sân thượng đẹp
Mái vòm polycarbonate

Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có 1 khuyết điểm chính là khả năng che nắng của nó không cao. Bạn vẫn có thể cảm nhận được sức nóng của ánh nắng trong các ngày hè oi bức.

Nên lựa chọn sản phẩm mái vòm sân thượng đẹp nào để sử dụng?

Hoàng Gia – Công ty cung cấp các sản phẩm mái vòm, mái hiên, mái che chất lượng và uy tín nhất Việt Nam. Đến với mái vòm Hoàng Gia, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế cho công trình của bạn phù hợp nhất và uy tín nhất. Với đội ngũ các thiết kế viên lành nghề trong nhiều năm. Sự tận tuỵ trong công việc cũng như sự nâng cấp của sản phẩm. Hoàng Gia chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

mái vòm sân thượng đẹp
Hoàng Gia – Công ty cung cấp các sản phẩm mái vòm, mái hiên, mái che chất lượng và uy tín nhất Việt Nam.

Với giá trị thẩm mỹ tốt và chất lượng đi đôi. Mái vòm Hoàng Gia luôn mong muốn đem đến cho khách hàng một sản phẩm tốt nhất mà mình mong đợi.

Hoàng Gia chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Hoàng Gia đến với sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng, bền bỉ theo thời gian và dịch vụ bảo hành cực tốt. Cùng tham khảo các sản phẩm của Hoàng Gia nhé! Nếu quý vị muốn tìm hiểu thêm thông tin, xin mời liên hệ hotline 0903 775 099 hoặc truy cập Hoàng Gia.

0903 775 099