Thi Công Mái Vòm Cố Định Ở Đâu Là Chất Lượng Và Uy Tín?

Ngày nay có nhiều công ty thi công mái vòm cố định, bạn không biết nên chọn công ty nào. Hoàng Gia đảm bảo uy tín và chất lượng mái vòm hàng đầu Việt Nam.

Mái vòm cố định là một sản phẩm hiện nay không thể thiếu. Đặc biệt trong nhiều ngôi nhà, quán ăn, nhà hàng, quán cafe,…Mái vòm được dùng để che nắng che mưa. Giúp nhà của bạn luôn râm mát mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết.

Mái vòm cố định là một sản phẩm hiện nay không thể thiếu trong nhiều ngôi nhà, quán ăn, nhà hàng, quán cafe,…

Những công trình xây dựng, có nhiều chỗ hoặc khu nhà phố không thể xây dựng kiên cố các cấu kiện. Do đó không thể che chắn các khung cửa, cửa sổ cho khỏi mưa tạt, nắng hắt. Vì thế việc lắp đặt mái vòm để đảm nhận chức năng đó thuận tiện. Và còn là điểm trang trí cho ngôi nhà là một giải pháp tối ưu nhất.

Các loại mái vòm cố định

Mái vòm cố định cửa chính

Mái vòm cửa chính ngoài khả năng che nắng che mưa như thông thường. Mái vòm còn dùng để trang trí ngôi nhà. Và đặc biệt nó cũng là một trong những vật phong thủy đem lại vượng khí cho ngôi nhà của bạn.

Mái vòm cố định cửa chính

Như chúng ta đã biết thì cửa chính của căn nhà vẫn có thể sử dụng mái hiên tam giác, thay vì chọn mái vòm. Tuy nhiên, đó lại là một điều sai lầm trong yếu tố phong thủy. Vì loại mái này có độ dốc lớn. Nó sẽ làm cho thể khí cả trong lẫn ngoài nhà bị biến đổi dị thường, không tốt chút nào cả.

Lắp đặt mái vòm bạt giúp không gian thêm đẹp hơn

Cách tốt nhất cho cửa chính căn nhà của chúng ta là sử dụng mái vòm cố định. Đây được xem là sản phẩm sẽ giúp cho nhà của bạn có phong thủy tốt. Mang lại của cả vật chất cho gia chủ và bình yên cho ngôi nhà. Lắp đặt mái vòm bạt giúp không gian thêm đẹp hơn, bắt mắt hơn và đặc biệt là khả năng che nắng mưa vô cùng hiệu quả.

Mái vòm cửa sổ

Mái vòm che cửa sổ là mái được làm bằng vải bạt căng cao cấp kết hợp với khung sườn bằng thép…..Lắp đặt tại bức tường cửa số của toàn nhà, căn phòng. Được thiết kế nhỏ gọn tinh tế nên mái vòm che cửa sổ luôn mang lại nhiều nhiều lợi ích cho gia chủ. Bảo vệ tốt hơn cho cửa sổ. Tránh các tác hại từ thời tiết như mưa, nắng, bụi, không khí,…Dễ dàng thi công lắp đặt, dễ bảo quản vệ sinh. Mái vòm che cửa sổ không chỉ che nắng mưa. Mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng quý phái cho không gian.

Mái vòm cố định cửa sổ
Mái vòm che cửa sổ là mái được làm bằng vải bạt căng cao cấp kết hợp với khung sườn bằng thép

Mái vòm cho quán cà phê, quán ăn, nhà xe,..

Một mái vòm cho quán cafe, quán ăn, nhà xe sẽ giúp nơi kinh doanh trở nên ấn tượng hơn. Mái vòm quán dùng ở nơi kinh doanh thường có kiểu dáng hình cung uốn lượn, màu sắc nổi bật và bắt mắt. Lắp đặt mái vòm sẽ góp phần làm không gian xung quanh trở nên tươi mới hơn, sáng sủa hơn và lôi cuốn hơn.

Một mái vòm cho quán cafe, quán ăn, nhà xe sẽ giúp nơi kinh doanh trở nên ấn tượng hơn

Mái vòm cố định chính là lựa chọn lý tưởng giúp không gian trở nên thoáng đãng và mát mẻ. Tạo sự thân thiện với thiên nhiên. Đồng thời ghi điểm trong lòng khách hàng. Nếu bạn chọn được một chiếc mái vòm ăn ý với bối cảnh. Điều đó có nghĩa là con mắt thẩm mỹ của bạn rất tinh tế.

Mẫu nhà xe mái vòm bạt căng chất lượng

Nên chọn mái vòm cố định của công ty nào?

Công ty TNHH Hoàng Gia có đội ngũ công nhân thi công mái che bạt giàu kinh nghiệm, am hiểu các kỹ thuật liên quan đến bạt căng, mái che,.. Hoàng Gia đã thực hiện hàng trăm công trình tại khắp tỉnh thành Việt Nam với độ uy tín cực kỳ cao.

Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, không giới hạn kích thước lắp đặt. Linh phụ kiện cùng vải bạt che nắng mưa dùng trong lắp mái vòm là hàng chính hãng 100%. Nhập khẩu từ nước ngoài, có thời gian bảo hành dài hạn theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

Hoàng Gia – công ty chuyên nhận làm mái vòm nhà xe, bể bơi, cửa sổ chất lượng cao và uy tín nhất Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty thi công mái hiên, mái che, Hoàng Gia luôn là một nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp. Luôn đưa ra các phương án thi công giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian. Luôn ký kết hợp đồng để bảo vệ quyền lợi 2 bên.

Ngày nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp mái hiên với chất lượng và chi phí khác nhau. Trong số đó không ít doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Và kết cấu không chắc chắn, gây nguy hiểm đến quý khách hàng. Vì thế, Hoàng Gia đến với sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng, bền bỉ theo thời gian và dịch vụ bảo hành cực tốt. Cùng tham khảo các sản phẩm của Hoàng Gia nhé! Nếu quý vị muốn tìm hiểu thêm thông tin, xin mời liên hệ hotline 0903 775 099 hoặc truy cập Hoàng Gia.

0903 775 099