Top 10 Mẫu Mái Hiên Di Động Giá Rẻ TPHCM

 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại mái hiên di động nào vừa đảm bảo chất lượng, vừa giá cả phải chăng thì cùng điểm qua 10 mẫu mái hiên di động giá rẻ TPHCM dưới đây nhé!

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, ngày càng nhiều các loại mái hiên di động ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Tuy nhiên, để lựa chọn mái hiên vừa chất lượng, giá cả hợp lý không phải điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi liệt kê các mẫu mái hiên di động giá rẻ TPHCM mà công ty TNHH Hoàng Gia đã thi công nào!

 

1. Mẫu mái hiên di động giá rẻ TPHCM

1.1. Mái hiên di động giá rẻ cố định lượn sóng

Với chất liệu bạt nhập khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng nước ngoài, giá cả lại vô cùng hợp lý, loại mái hiên di động giá rẻ TPHCM này hứa hẹn sẽ đem đến cho công trình bạn một diện mạo hoàn toàn mới, giúp công trình bạn thêm phần thu hút. 

Đặc điểm của loại mái hiên này chính là tính thẩm mỹ cao, phù hợp với các công trình nhà ở sân vườn, biệt thự. Bên cạnh đó, mái hiên có độ bền cao vì tất cả linh kiện đều được nhập khẩu từ nước ngoài. 

Mái Hiên Di Động Giá Rẻ TPHCM
Mái Hiên Di Động TPHCM

1.2. Mái hiên di động giá rẻ cố định phẳng

Với những ai yêu thích vẻ đẹp độc đáo, loại mái hiên di động TPHCM này là dành cho bạn. Với kết cấu khung sắt vững chãi, tạo hình mạnh mẽ sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm phần cá tính. 

Mái Hiên Di Động Giá Rẻ TPHCM
Mái Hiên Di Động TPHCM

1.3. Mái hiên di động giá rẻ TPHCM cho sân sau:

Còn gì thú vị hơn khi lắp đặt mẫu mái hiên di động giá rẻ TPHCM này cho sân sau nhà bạn. Với giá cả phù hợp và tính thẩm mỹ cao, mái hiên di động này sẽ đem đến cho bạn không gian thư giãn, thoải mái bất kể nắng mưa. 

Mái Hiên Di Động Giá Rẻ TPHCM
Mái Hiên Di Động TPHCM

1.4. Mái hiên di động giá rẻ cho nhà hàng

Nếu bạn đang có dự định xây dựng một nhà hàng sân thượng, thì loại mái hiên di động giá rẻ này đích thị dành cho bạn. Với kết cấu khung thép tốt, tuổi thọ cao, mái hiên di động này giúp nâng tầm nhà hàng bạn, khiến khách hàng của bạn nhớ mãi không quên!

Mái Hiên Di Động Giá Rẻ TPHCM
Mái Hiên Di Động TPHCM

1.5. Mái hiên di động giá rẻ cho sân thượng

Hãy để mái hiên di động giá rẻ TPHCM này là điểm nhấn cho sân thượng nhà bạn. Không chỉ giúp che nắng mưa, nó còn góp phần tạo nên một không gian riêng tư, nơi bạn được thư giãn sau ngày dài làm việc.

Mái Hiên Di Động Giá Rẻ TPHCM
Mái Hiên Di Động TPHCM

1.6. Mái hiên di động giá rẻ cho quán cà phê 

Việc lắp đặt mái hiên di động cho quán cà phê không những giúp tạo sự thoải mái, tiện lợi cho khách hàng bạn, mà còn khiến quán cà phê của bạn thêm phần xinh xắn. Đối với loại mái hiên di động giá rẻ này, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những công dụng tuyệt vời nó mang lại. 

==> Xem thêm: Cập Nhật 10 Mẫu Mái Hiên Di Động Quận 2 Đẹp Nhất

Mái Hiên Di Động Giá Rẻ TPHCM
Mái Hiên Di Động TPHCM

  

1.7. Mái hiên di động giá rẻ TPHCM cho hồ bơi

Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, và loại bạt được nhập khẩu từ nước ngoài. Mái hiên di động giá rẻ này được dự đoán là “hot trend” trong năm 2020. Sự kết hợp giữa mái hiên di động thời thượng và hồ bơi sẽ giúp cho phút giây thư giãn của bạn thêm tuyệt vời. 

Mái Hiên Di Động Giá Rẻ TPHCM
Mái Hiên Di Động TPHCM

1.8. Mái hiên di động giá rẻ cho cửa sổ

Với thiết kế lạ mắt và công dụng che nắng mưa hiệu quả, loại mái hiên di động cho cửa sổ này bán khá chạy trên thị trường năm 2018.

Mái Hiên Di Động Giá Rẻ TPHCM
Mái Hiên Di Động TPHCM

1.9. Mái hiên di động giá rẻ cho sân trước

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt mái hiên cho khu vực sân trước nhằm phục vụ nhu cầu che chắn, nhưng không muốn làm mất đi nét thẩm mỹ của ngôi nhà, thì mái hiên di động TPHCM này là dành cho bạn. Gam màu tối giản kết hợp với kết cấu khung nhôm, sẽ giúp che nắng mưa hiệu quả. Đồng thời nó vẫn duy trì nét đẹp ngôi nhà bạn. 

Mái Hiên Di Động TPHCM

1.10. Mái hiên di động giá rẻ TPHCM quay tay

Loại mái hiên di động quay tay chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn điều chỉnh kích cỡ mái hiên. Từ đó, sẽ giúp bảo vệ mái che của bạn trước thiên tai như: mưa, bão, sấm sét, …

Mái Hiên Di Động TPHCM

2. Mua mái hiên di động giá rẻ ở đâu?

Hiện tại, có khá nhiều doanh nghiệp bán các loại mái hiên di động giá rẻ TPHCM , tuy nhiên chất lượng lại không đảm bảo, dẫn đến tình trạng hư hỏng chỉ sau vài tháng lắp đặt. Chúng tôi khuyên quý khách đi đến các doanh nghiệp uy tín, có xuất xứ chất liệu bạt rõ ràng. Đơn cử như:

Công ty Hoàng Gia là doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực mái che tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hoàng Gia, quý khách hàng sẽ được cung cấp các mẫu mái hiên di động phù hợp nhất, giá cả phải chăng tương quan với chất lượng:

Các dòng mái che hiện đại, kiểu dáng phong phú, thẩm mỹ cao, thiết kế mới lạ. 

Phù hợp với các công trình nhà ở sân vườn, biệt thự. 

Sản phẩm có độ bền sử dụng cao, tất cả linh kiện đều được nhập khẩu từ nước ngoài. 

Mái Hiên Di Động Giá Rẻ TPHCM
Mái Hiên Di Động TPHCM
Mái Hiên Di Động TPHCM

Hy vọng bài viết trên đã giúp Quý khách hàng tìm cho mình những mẫu mái hiên di động thích hợp nhất. Quý khách có thể tham khảo thêm các loại mái hiên di động đẹp do Công ty Hoàng Gia cung cấp thông qua link này: https://hgms.com.vn/san-pham

 

0903 775 099